Nam sinh Đại học Vinh cover bản hit Sơn Tùng M-TP gây sốt

(Baonghean.vn) - Chàng sinh viên năm 2 - Đại học Vinh đã cover ca khúc đình đám “Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP. Khi được up lên mạng, clip đã tạo một cơn sốt trong cộng đồng mạng.  

Xem bản cover "Nơi này có anh" của Hoàng Kiên (Nguồn Anh Ngữ Bosse):

Với vẻ ngoài khá giản dị nhưng Hoàng Kiên được biết đến là người có giọng hát giàu truyền cảm. Ảnh do nhân vật cung cấp.
Với vẻ ngoài khá giản dị nhưng Hoàng Kiên được biết đến là người có giọng hát giàu truyền cảm. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Đó là Nguyễn Hoàng Kiên (sinh năm 1997, thường trú phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò). Kiên hiện là sinh viên năm 2 - Khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Vinh.

Mới đây, trong một buổi dã ngoại cùng Câu lạc bộ Anh ngữ Bosse, Hoàng Kiên đã rất tự tin khi cover ca khúc “Nơi này có anh” của nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP trước sự chứng kiến của hàng trăm các thành viên câu lạc bộ, bạn bè và cả khán giả đi đường đứng lại xem.

Khi Hoàng Kiên hát, vô tình một người bạn của Kiên quay lại video và up lên trang facebook của Câu lạc bộ tiếng Anh này. Ngay lập tức, video cover “Nơi này có anh” của Kiên đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem cũng như hàng trăm bình luận và lượt chia sẻ.

Chất giọng ngọt ngào được cộng đồng mạng so sánh có nét giống giọng ca ca sỹ Sơn Tùng cùng lối biểu diễn nhẹ nhàng, tự tin và có phần giản dị của Hoàng Kiên nhận được nhiều lời khen. Kể cả phần đọc rap “khó nhằn” cũng được Kiên thể hiện rất chuẩn nhạc lẫn lời. Các bình luận khen ngợi nào là “đã đẹp trai còn hát hay”, “Công nhận hát hay thiệt, Sơn Tùng hát live không biết có hay như thế này không”, ...

Hoàng Kiên vốn mê hát từ nhỏ. Dù không sinh ra trong gia đình theo nghệ thuật, nhưng Kiên được thiên phú một giọng hát dễ nghe, dễ đi vào lòng người. Các chương trình văn nghệ ở trường tổ chức thường xuyên có sự góp mặt của chàng trai miền biển này. Và dĩ nhiên, cậu luôn nhận được những lời khen ngợi có cánh từ bạn bè.

Hoàng Kiên (ngoài cùng bên trái) cùng bạn đồng hành giành giải Ba trong cuộc thi hát Tuyệt đỉnh song ca tại trường Đại học Vinh
Hoàng Kiên (ngoài cùng bên trái) cùng bạn đồng hành giành giải Ba trong cuộc thi hát Tuyệt đỉnh song ca tại trường Đại học Vinh. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Trong cuộc thi "Tuyệt đỉnh song ca" năm 2016 do Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Vinh tổ chức, Kiên đã cùng với người bạn đồng hành của mình đạt giải Ba.

Chia sẻ với Báo Nghệ An, Hoàng Kiên cho biết: “Thật sự, Kiên rất bất ngờ khi nhận được nhiều sự khen ngợi cũng như ủng hộ từ các bạn khi nghe Kiên hát”. Kiên chia sẻ thêm, sau khi clip “Nơi này có anh” xuất hiện trên mạng, trang facebook cá nhân của Kiên liên tục bị “treo”. Chỉ sau chưa đầy 24 tiếng, có đến 300 facebooker gửi lời mời kết bạn cũng như tin nhắn khen ngợi tới cho Hoàng Kiên.

Dù rất mê hát nhưng Kiên vẫn muốn sau này đi theo ngành học mình đã chọn. Tuy nhiên, cậu sẽ không ngại ngần nếu có cơ hội được thử sức ở các cuộc thi hát trên truyền hình, chẳng hạn như The Voice, Việt Nam Idol...

Thiên Thiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới