Nam thanh niên 16 tuổi bị bạn đâm chết trong đám vui

(Baonghean.vn) - Sau khi cãi vã tại đám vui, nam thanh niên ở xã Tam Thái (Tương Dương, Nghệ An) bị 2 bạn nhậu dùng dao đâm tử vong. Theo công an địa phương thì người gây án và nạn nhân là bạn của nhau.

Ban Công an xã Tam Thái huyện Tương Dương (Nghệ An) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ray vụ án mạng khiến một nam thanh niên 16 tuổi bị đâm chết.

Theo ông Lương Văn Thảo, Trưởng Công an xã Tam Thái: Án mạng xảy ra khoảng 23 giờ đêm 17/12/2017. Nạn nhân bị đâm chết là Lô Văn Vượng, trú bản Can. Nam thanh niên sinh năm 2001, đã nghỉ học.

Nguyên nhân xảy ra án mạng là do xích mích trong đám vui (trước đám cưới) của một gia đình ở bản Can.  Vượng với một số thanh niên trú xã Tam Đình có cãi vã nhau trong khi uống rượu tại đây. Cũng thông tin ban đầu từ công an địa phương cho hay kẻ gây án đến từ xã Tam Đình tên là Thương và Sáng. Nguyên nhân dẫn đến xung đột chỉ vì quá chén.

Nạn nhân Vượng nhanh chóng được người dân đưa đến bệnh viện gần đó nhưng đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Lực lượng chức năng sau khi  khám nghiệm tử thi đã bàn giao cho gia đình để an táng.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Phương - Vi

TIN LIÊN QUAN

Tin mới