Nam thanh niên bị đâm chết vì véo má bạn gái người khác

Thấy nam thanh niên khác véo má bạn gái mình nên Vinh không kiềm chế được bản thân đã ra tay dùng dao đâm chết người.

Ngày 18/4, cơ quan chức năng quận Bình Tân, TP.HCM, đang tạm giữ Ngô Nguyễn Hữu Vinh (SN 1997, quê Kiên Giang, tạm trú quận Bình Tân) để điều tra, xử lý về hành vi đánh nhau dẫn đến chết người.

Đối tượng Vinh tại cơ quan Công an.

Đối  tượng Vinh tại cơ quan Công an.

Theo điều tra bước đầu và lời khai của đối tượng, Vinh có bạn gái tên H (SN 2000, cùng quê Kiên Giang), cả 2 ở quê lên TP.HCM sinh sống cùng phòng trọ đã lâu. Vinh làm việc tại một công ty bảo vệ ở TP.HCM và H đi làm nhân viên phục vụ quán cà phê trên đường số 7, phường An Lạc A, quận Bình Tân.

Tang vật cơ quan Công an thu giữ.
Tang vật cơ quan Công an thu giữ.

Tối 17/4, Vinh đi xe máy trên đường về ngang qua chỗ làm của bạn gái. Đứng bên đường, Vinh thấy Phạm Minh Chiến (SN 1996, ngụ quận 8) ngồi cạnh người yêu và véo má cô ấy nhiều lần nhưng cô này có ý né tránh.

Bực tức, Vinh vào quán kêu bạn gái về phòng nhưng H nói chờ hết giờ làm mới về được. Trong lúc 2 người đứng nói chuyện thì Chiến đi ra xe máy, lấy nón bảo hiểm của mình đánh Vinh.

Bị tấn công nên Vinh rút dao trong người đâm một nhát trúng cổ khiến Chiến gục xuống đất, nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó. Sau khi thực hiện hành vi, Vinh chở bạn gái về nhà một người thân rồi phi tang con dao xuống cống. Tuy nhiên sau đó nam thanh niên đi bộ đến trụ sở Công an đầu thú.

Tin mới