Nam thanh niên bị nhóm người đánh hội đồng đến chết

Trong lúc tập xe máy cùng bạn gái, thanh niên 22 tuổi bị một nhóm chế giễu nên về nhà rủ thêm bạn đi đánh trả thù. Trong lúc đuổi đánh thì bị đối phương đánh trả tử vong.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 5 đối tượng để điều tra về hành vi giết người. Đây là nhóm đã đánh chết anh Nguyễn Văn Quốc Trung sau khi bị rượt đuổi trên đường vào đêm 1/12 tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên.

Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Bùi Tuấn Khải (SN 2002), Nguyễn Linh Phúc (SN 2001), Nguyễn Hồ Huy Tâm (SN 1997), Hồ Nguyên Khắc Duy (SN 2002) và Lê Ngọc Anh (SN 2001), tất cả cùng ngụ thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Các đối tượng bị tạm giữ.
Các đối tượng bị tạm giữ.
Theo điều tra, chiều 1/12, anh Nguyễn Văn Quốc Trung (SN 1997, quê An Giang) cùng bạn gái tập chạy xe máy tại phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một thì bị một nhóm thanh niên chạy xe qua chế giễu.

Do bực tức, đến 17h cùng ngày, Trung mang theo một con dao và rủ thêm 2 người bạn khác quay lại khu vực tập xe để tìm nhóm thanh niên này trả thù.

Khi đến nơi, Trung thấy nhóm của Khải, Phúc, Tâm, Duy, Anh và cho rằng đây là nhóm thanh niên chế giễu mình trước đó nên Trung cùng bạn đuổi đánh.

Khi đuổi đến một con hẻm trên đường Trần Đại Nghĩa (phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên) thì nhóm thanh niên này nhặt cây gỗ bên đường đánh trả lại.

Trong lúc ẩu đả, Trung bị nhóm thanh niên đánh tử vong, 2 người bạn đi cùng bị thương nặng.

Sau khi gây án, các đối tượng rời khỏi hiện trường. Biết nạn nhân đã chết nên trong đêm các đối tượng đã đến công an đầu thú.

Tin mới