Nam thanh niên nghi ngáo đá tự dùng dao cứa cổ, la hét dọc quốc lộ 1A

Nam thanh niên lấy trong người ra một lọ thuốc trừ sâu và dùng dao tự cứa vào cổ mình. Tiếp đó, đối tượng cầm dao vừa chạy vừa la hét dọc tuyến QL1A khiến nhiều người đi đường hoảng sợ.

Chiều 13/7, UBND xã Lộc Tiến (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, Công an xã này vừa khống chế một nam thanh niên chưa rõ danh tính mang theo hung khí có hành vi bất thường nghi do ngáo đá.

Vào 8h15 sáng cùng ngày, người dân xã Lộc Tiến phát hiện một nam thanh niên đi trên xe khách giường nằm chạy tuyến Bắc - Nam và xuống xe gần điểm cây xăng số 17 trên tuyến QL1A, thuộc địa phận xã Lộc Tiến.

Nam thanh niên nghi ngáo đá tự dùng dao cứa cổ, la hét dọc quốc lộ 1A ảnh 1
Nam thanh niên nghi ngáo đá có hành vi bất thường bị Công an xã Lộc Tiến khống chế.

Lúc này đối tượng lấy trong người ra một lọ thuốc trừ sâu và dùng dao tự cứa vào cổ mình. Tiếp đó, đối tượng cầm dao vừa chạy vừa la hét dọc tuyến QL1A khiến nhiều người đi đường hoảng sợ.

Nhận được tin báo, Công an xã Lộc Tiến đã cắt cử lực lượng tiếp cận và khống chế đối tượng nhằm đảm bảo ANTT địa bàn. Sau khi bắt giữ, phát hiện ở vùng cổ đối tượng có vết cứa nghi do dao gây ra nên lực lượng Công an đã chuyển đối tượng này đến bệnh viện điều trị.

 

Tin mới