Nam thanh niên tử vong bất thường khi đi bắt lươn

(Baonghean.vn) - Mang theo đồ nghề để đi bắt lươn, nhưng nam thanh niên mất tích không rõ lý do. Sau quá trình tìm kiếm, người dân phát hiện thi thể nạn nhân trên dòng sông.

Chiều 19/8, thông tin từ chính quyền xã Quỳnh Thanh (huyện Quỳnh Lưu) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 1 nam thanh niên tử vong bất thường khi đi bắt lươn. Nạn nhân là anh Hồ T. (22 tuổi). 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 18/8, anh T. rời nhà bằng xe đạp để đi bắt lươn. Khi đi đến xóm 14, xã Quỳnh Thanh, thanh niên này có gửi nhờ xe tại nhà một hộ dân rồi mang dụng cụ đi bắt lươn.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đến chiều tối, người thân vẫn không thấy thông tin anh T. nên đổ xô đi tìm. Thông tin nam thanh niên mất tích cũng được thông báo rộng rãi trên toàn xã để nhờ mọi người cùng tìm kiếm.

Đến khoảng 23h cùng ngày, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể anh T. trên sông ông Công (tên người dân địa phương thường gọi - PV), đoạn qua xóm 14, xã Quỳnh Thanh.

Được biết nạn nhân là con đầu trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Dù có tiền sử bệnh động kinh nhưng thường ngày vẫn phụ giúp bố mẹ kiếm tiền bằng nghề bắt lươn. Người dân nghi ngờ cái chết của anh T. liên quan đến bệnh tình.

Do gia đình không yêu cầu điều tra nguyên nhân cái chết của anh T. nên chính quyền đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương. 

Tin mới