Nâng cao chất lượng đội ngũ cộng tác viên của Báo Nghệ An

(Baonghean.vn) - Hơn 80 cộng tác viên đến từ 21 huyện, thành, thị và 1 số sở, ngành đã được tham gia chương trình tập huấn nâng cao kỹ năng tác nghiệp một số loại hình báo chí trên báo điện tử và báo in do Báo Nghệ An tổ chức ngày 18/5.
Cộng tác viên của các đài TT-TH huyện, thành thị vùng đồng bằng, trung du và 1 số sở, ngành tập huấn sáng 18/5. Ảnh: Đức Anh
Cộng tác viên của các Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thông, các Đài TT-TH huyện, thành thị vùng đồng bằng, trung du và 1 số sở, ngành tập huấn sáng 18/5. Ảnh: Đức Anh
Tham gia tập huấn là các CTV của Báo Nghệ An đến từ Đài TT-TH, các Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thông của 21 huyện, thành thị và 1 số CTV của 1 số sở, ngành. Đây là những cộng tác viên tích cực đã có nhiều tin, bài chất lượng cộng tác trong năm 2018 với Báo Nghệ An trên cả báo điện tử và báo in, góp phần phản ánh kịp thời tin tức thời sự mọi mặt trên địa bàn của tỉnh.
Đồng chí Trần Văn Hùng - Phó Tổng Biên tập Báo Nghệ An đánh giá cao tinh thần cộng tác của đội ngũ CTV với Báo Nghệ An trong năm qua. Ảnh: Đức Anh
Đồng chí Trần Văn Hùng - Phó Tổng Biên tập Báo Nghệ An đánh giá cao tinh thần cộng tác của đội ngũ CTV với Báo Nghệ An trong năm qua. Ảnh: Đức Anh
Trong buổi sáng, chương trình tập huấn dành cho CTV đến từ Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thông Tp Vinh, Cửa Lò, Diễn Châu; Sở Du lịch, các Đài TT-TT Nghi Lộc, Yên Thành, Quỳnh Lưu, Hưng Nguyên, Nam Đàn, Thanh Chương.
Buổi chiều dành cho các Đài TT-TH Anh Sơn, Con Cuông, Tương Dương, Kỳ Sơn, Quế Phong, Quỳ Châu, Quỳ Hợp, Nghĩa Đàn, Thái Hòa, Tân Kỳ và Trung tâm Thể thao Văn hóa và Truyền thông Đô Lương.
Tại buổi tập huấn, đại diện Ban biên tập đã đánh giá cao sự đóng góp của đội ngũ CTV trong thời gian qua; đội ngũ làm công tác xuất bản nhận xét cụ thể chất lượng tin, bài của từng cộng tác viên, từng đơn vị trong năm 2018 và đưa ra định hướng đề tài trong thời gian tới.
Đặc biệt tại đợt tập huấn này các CTV đã được trang bị thêm những kỹ năng tác nghiệp một số thể loại mới báo điện tử; kinh nghiệm khai thác, phát triển các đề tài nhằm đáp ứng yêu cầu của độc giả, góp phần nâng cao chất lượng các ấn phẩm trên Báo Nghệ An.