Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong lực lượng vũ trang ở huyện Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Thực hiện Quyết định số 3062-QĐ/TU, ngày 15/8/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thành lập các tổ nghiên cứu chuyên sâu các loại hình chi bộ trên địa bàn tỉnh, vừa qua, đồng chí Bùi Thanh An - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã có cuộc khảo sát tình hình sinh hoạt chi bộ trong các tổ chức Đảng thuộc lực lượng vũ trang.
Đồng chí Bùi Thanh An, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Văn Sô
Đồng chí Bùi Thanh An - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Văn Sô

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bùi Thanh An đã có buổi làm việc với Đảng ủy Ban Chỉ huy Quân sự, Đảng ủy Công an huyện Quỳ Hợp cùng 12 bí thư các chi bộ trực thuộc 2 Đảng bộ khối lực lượng vũ trang. Hoạt động này nhằm khảo sát, trao đổi về tình hình sinh hoạt chi bộ theo Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW, ngày 6/7/2018 của Ban Tổ chức Trung ương về “Một số vấn đề về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ” và Chỉ thị số 13-CT/TU, ngày 5/7/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ”.


Tại buổi làm việc, đã có 9  ý kiến đề cập đến các nhóm vấn đề của các đảng viên dự họp. Các đại biểu đã nghiêm túc, thẳng thắn trao đổi về thực trạng tình hình sinh hoạt chi bộ trong tổ chức Đảng thuộc lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện; những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các quy định về công tác xây dựng Đảng nói chung, công tác tổ chức sinh hoạt chi bộ nói riêng, đồng thời nêu các kiến nghị, đề xuất góp phần thực hiện tốt hơn việc sinh hoạt chi bộ trong thời gian tới.

Công an huyện Quỳ Hợp ra quân huấn luyện năm 2018. Ảnh tư liệu Huy Nhâm
Công an huyện Quỳ Hợp ra quân huấn luyện năm 2018. Ảnh tư liệu Huy Nhâm

Phát biểu tại làm việc, đồng chí Bùi Thanh An ghi nhận, tiếp thu các ý kiến tham gia của đại diện 2 Đảng ủy và các chi bộ thuộc lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Quỳ Hợp. Liên quan đến các đề xuất, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cho biết, sẽ tổng hợp và báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy để có những chỉ đạo, định hướng sát thực hơn trong thời gian tới. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong lực lượng vũ trang trên địa bàn toàn tỉnh.

Tin mới