Nâng cao hiệu quả phối hợp tuyên truyền về huyện Quỳnh Lưu trên Báo Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 12/3, Báo Nghệ An và huyện Quỳnh Lưu đã có buổi làm việc đánh giá công tác phối hợp tuyên truyền, phát hành và sử dụng báo Đảng năm 2020, triển khai công tác phối hợp năm 2021.

Các đồng chí: Hoàng Danh Lai - Bí thư Huyện ủy huyện Quỳnh Lưu; Trần Hữu Nghĩa - Phó Tổng Biên tập Báo Nghệ An chủ trì buổi làm việc.

Clip cuộc làm việc giữa Báo Nghệ An và Huyện ủy Quỳnh Lưu. Thực hiện: Đức Thiên 
Ảnh: Thu Hương
Toàn cảnh buổi làm việc. Ảnh: Thu Hương

Năm 2020, Huyện ủy Quỳnh Lưu đã có sự phối hợp tốt với Báo Nghệ An trong việc tuyên truyền các thông tin đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trên các ấn phẩm Báo Nghệ An. 

Trong đó, nổi bật là tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 trên địa bàn huyện; tuyên truyền các mô hình, điển hình trong phát triển kinh tế, thu hút đầu tư, xây dựng nông thôn mới, phát triển du lịch, cải cách hành chính, thực thi công vụ; Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể... bằng các hình thức thể hiện đa dạng, phong phú trên các ấn phẩm.

Ảnh: Thu Hương
Đồng chí Hoàng Danh Lai - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Quỳnh Lưu đánh giá cao sự phối hợp hiệu quả của Báo Nghệ An trong công tác tuyên truyền với huyện.  Ảnh: Thu Hương

Đội ngũ cộng tác viên ở Trung tâm VHTT&TT huyện tích cực gửi tin, bài phối hợp với Báo Nghệ An thực hiện các chuyên đề, các tác phẩm dự thi các giải báo chí Trung ương và địa phương. Các bài viết của Quỳnh Lưu chất lượng khá tốt, phản ánh nhanh, kịp thời các mặt về kinh tế, đời sống văn hóa, xã hội...

Trong năm 2021, Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp chặt chẽ với Phóng viên Phòng Phát hành Báo Nghệ An và Bưu điện huyện thực hiện tốt các nội dung Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị và Chỉ thị 03-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đặt mua và sử dụng báo Đảng.

Ảnh: Thu Hương
Đồng chí Trần Hữu Nghĩa - Phó Tổng Biên tập Báo Nghệ An  phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Thu Hương
Trong năm 2021, Báo Nghệ An sẽ phối hợp với Huyện ủy Quỳnh Lưu làm tốt công tác tuyên truyền bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Tập trung tuyên truyền về khai thác tiềm năng ở các vùng miền để phát triển kinh tế, du lịch và các ngành dịch vụ; trong đó trọng điểm vẫn là kinh tế biển; tập trung thu hút các dự án lớn  đầu tư vào địa bàn, xây dựng các nhà máy, khu công nghiệp để tạo thêm việc làm cho lao động; tăng cường tuyên truyền, mở rộng đối tượng phát hành báo Đảng đến các tổ chức, cá nhân. Cùng với đó tuyên truyền về công tác cải cách hành chính, công tác cán bộ, công tác xây dựng Đảng đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; xây dựng huyện NTM...
Ảnh: Thu Hương
Đoàn công tác thăm mô hình rau củ quả sạch Đức Tài Tâm Đạt. Ảnh: Thu Hương
Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Danh Lai - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp hiệu quả của Báo Nghệ An trong công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, con người Quỳnh Lưu và đề nghị trong năm 2021, hai bên cần xây dựng kế hoạch cụ thể để tuyên truyền có hiệu quả trên các lĩnh vực xây dựng Đảng, công tác cải cách hành chính, đặc biệt có nhiều bài viết, chuyên đề sâu cổ vũ, động viên việc xây dựng huyện Quỳnh Lưu trở thành huyện nông thôn mới.
Ảnh: Thu Hương
Thăm mô hình rau sạch trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu. Ảnh: Thu Hương

Tin mới