Nâng chất lượng cuộc thi 'Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào'

(Baonghean.vn)- Thực hiện tốt Cuộc thi 'Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào' để góp phần làm cho các tầng lớp nhân dân, nhất là tầng lớp trẻ, hiểu đúng, hiểu sâu về quan hệ đặc biệt Việt - Lào.

 Đó là ý kiến chỉ đạo của Ban Tổ chức cấp tỉnh cuộc thi “Tìm hiểu quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào”  vào chiều 4/8.

Đồng chí Trần Quốc Khánh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc làm việc. Ảnh: Đức Dương
Đồng chí Trần Quốc Khánh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc làm việc. Ảnh: Đức Dương

Cuộc thi “Tìm hiểu Lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào” được xác định là một hoạt động quan trọng và thiết thực hưởng ứng “Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam – Lào 2017”, chào mừng kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Lào (5/9/1962-5/9/2017); 40 năm ký Hiệp ước hữu nghị và hợp tác Việt Nam – Lào (18/7/1962-18/7/2017).

Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh đã trao đổi các biện pháp để đạt được mục đích, yêu cầu của cuộc thi, với trọng tâm là thực hiện tốt việc tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng.

Cuộc thi là dịp để nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là cho thế hệ trẻ trong tỉnh về quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt Nam – Lào, Lào – Việt Nam trong quá trình đấu tranh chống kẻ thù chung, giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước phát triển, hội nhập; tô thắm thêm tình hữu nghị, thủy chung của hai dân tộc Việt Nam – Lào.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Trần Quốc Khánh đề nghị các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền về Cuộc thi “Tìm hiểu Lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào” để Cuộc thi không chỉ đạt yêu cầu về số lượng, mà phải đảm bảo chất lượng tốt, chuyển tải được một trong số 12 chủ đề theo gợi ý của Ban Tổ chức cuộc thi, làm cho cuộc thi có ý nghĩa thiết thực, sâu rộng, hiệu quả.

PV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới