NĐ Đô Lương hiên ngang vào tứ kết, NĐ TP Vinh ngẩng cao đầu rời giải

(Baonghean.vn) - NĐ Đô Lương vẫn duy trì sức mạnh hủy diệt với 3 trận toàn thắng, trong khi đó, dù giành chiến thắng thuyết phục nhưng đội chủ nhà NĐ TP.Vinh lại phải nói lời tạm biệt giải đấu.
NĐ TP Vinh 3 - 1 NĐ Quỳnh Lưu
Trước trận đấu này diễn ra, cả 2 đội đã có cho mình một trận thắng và đều có 3 điểm sau hai lượt thi đấu. Do đó, cuộc chiến giành ngôi nhì bảng C đã diễn ra vô cùng căng thẳng.
NĐ Quỳnh Lưu sớm vươn lên dẫn trước. Ảnh: Hồ Phương
NĐ Quỳnh Lưu sớm vươn lên dẫn trước. Ảnh: Hồ Phương
Các cầu thủ NĐ Quỳnh Lưu là những người nhập cuộc tốt hơn khi có nhiều pha phối hợp ăn ý. Họ khiến đội chủ nhà TP.Vinh phải vất vả chống đỡ với những đường lên bóng sắc sảo. Nhưng rồi, tấm khiên vững chắc của hàng thủ TP Vinh cũng bị khoan thủng bằng bàn thắng mở tỷ số của số 10 Hoàng Doãn Đô. Hiệp 1 khép lại với lợi thế nghiêng về NĐ Quỳnh Lưu.
Highlight trận NĐ TP Vinh 3 - 1 NĐ Quỳnh Lưu.
Bước sang hiệp 2, các cầu thủ TP Vinh đã thể hiện một lối chơi hoàn toàn khác so với hiệp 1. Các cầu thủ nhí bắt đầu triển khai các đợt tấn công dồn dập và đẹp mắt khiến rất đông CĐV phấn khích.
Nhi đồng TP Vinh đã lội ngược dòng ngoạn mục với 3 bàn thắng ở hiệp 2. Ảnh: Hồ Phương
Nhi đồng TP Vinh đã lội ngược dòng ngoạn mục với 3 bàn thắng ở hiệp 2. Ảnh: Hồ Phương
Chỉ trong vòng 5 phút, từ phút 33 đến phút 38, TP Vinh đã có 3 bàn thắng do công của Võ Mạnh Hùng, Phạm Viết Tú và Nguyễn Ngọc Quân, khép lại trận đấu với cú lội ngược dòng ngoạn mục.
Mặc dù chiến thắng nhưng TP Vinh chỉ có được 6 điểm sau 3 lượt trận, họ đứng thứ 3 so với các đội nhì bảng ở bảng A và bảng B, do đó đành ngậm ngùi rời giải trước sự tiếc nuối của rất đông khán giả nhà.
NĐ Đô Lương 5 - 1 NĐ Quỳ Châu
Đây là trận so tài khá chênh lệch khi NĐ Đô Lương đã toàn thắng 2 trận đầu của giải, trong khi đó, NĐ Quỳ Châu lại thua liên tiếp 2 trận và bị thủng lưới đến 14 lần, do đó, thế trận một chiều trên sân không nằm ngoài dự đoán.
Tiếng còi khai cuộc cất lên, NĐ Đô Lương đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi tổ chức tấn công chớp nhoáng, dồn ép đối thủ. Ngay phút thứ 3, trước sức ép quá lớn, cầu thủ Võ Bình Minh bên phía NĐ Quỳ Châu đã lúng túng đưa bóng vào lưới nhà, mở tỉ số trận đấu. Phút cuối cùng của hiệp 1, NĐ Đô Lương có bàn thắng nhân đôi cách biệt của số 9 Trần Viết Nhật.
NĐ Đô Lương (xanh lá cây) thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước đối thủ. Ảnh: Hồ Phương
NĐ Đô Lương (xanh lá cây) thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước đối thủ. Ảnh: Hồ Phương
Hiệp 2 vẫn là thế trận một chiều nghiêng về NĐ Đô Lương, họ có thêm 3 bàn thắng nhờ cú đúp của Nguyễn Cảnh Hoàng và 1 bàn của Nguyễn Danh Anh Kiệt. Những nỗ lực của NĐ Quỳ Châu giúp họ có được bàn thắng danh dự ở phút thứ 34 do công của Lê Gia Khánh.
Với kết quả này, NĐ Đô Lương đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối với 3 trận toàn thắng, họ sẽ gặp NĐ Quỳ Hợp ở trận Tứ kết 2. Còn NĐ Quỳ Châu phải ngậm ngùi chia tay giải với 3 trận thua.

Tin mới