NĐ Hoàng Mai đối đầu với NĐ Thái Hòa ở Tứ kết, NĐ Nghĩa Đàn có màn chia tay giàu cảm xúc

(Baonghean.vn) -Với 3 trận toàn thắng, NĐ Hoàng Mai vững vàng ngôi đầu bảng tiến vào Tứ kết. Trong trận đấu cùng giờ, NĐ Nghĩa Đàn và NĐ Anh Sơn đã có trận chia tay đầy cảm xúc.
NĐ Hoàng Mai 3 - 2 NĐ Nghi Lộc
Với việc NĐ Yên Thành đã chính thức giành vé nhì bảng D, E để tiến vào Tứ kết, cả NĐ Hoàng Mai và NĐ Nghi Lộc đều phải chiến đấu hết mình để giành lấy ngôi vị nhất bảng E mới có thể đi tiếp.
Bước vào trận đấu, NĐ Hoàng Mai cho thấy xứng đáng với ngôi vị nhất bảng sau 2 chiến thắng liên tiếp khi  tạo ra những pha tấn công sắc nét và sớm có bàn thắng ở phút thứ 3 do công của Trần Phúc Tá. 15 phút sau, đội bóng này có bàn thắng nhân đôi cách biệt của cầu thủ Bạch Trọng Dương sau pha sút bóng hiểm hóc.
NĐ Hoàng Mai và NĐ Nghi Lộc đã chiến đấu hết mình để giành lấy ngôi đầu bảng. Ảnh: Hồ Phương
NĐ Hoàng Mai và NĐ Nghi Lộc đã chiến đấu hết mình để giành lấy ngôi đầu bảng. Ảnh: Hồ Phương
Bước sang hiệp 2, NĐ Nghi Lộc đã vùng lên tìm kiếm bàn gỡ. Phút thứ 27, cầu thủ Nguyễn Quốc Khánh đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1 - 2 cho NĐ Nghi Lộc sau cú dứt điểm đẹp mắt.
Tuy nhiên, NĐ Hoàng Mai lập tức có câu trả lời chỉ sau 2 phút bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 3 - 1 với cái tên quên thuộc Trần Phúc Tá.
Những phút cuối trận, dù rất cố gắng nhưng NĐ Nghi Lộc chỉ ghi thêm được 1 bàn thắng do công của số 4 Nguyễn Quang Bách. Trân đấu khép lại tỉ số 3 - 2 nghiêng về NĐ Hoàng Mai.
Với kết quả này, NĐ Hoàng Mai giành ngôi đầu bảng E đầy thuyết phục với 3 trận thắng và sẽ gặp NĐ Thái Hòa ở Tứ kết.
NĐ Anh Sơn 1 - 2 NĐ Nghĩa Đàn
Cả 2 đội đều đã hết cơ hội đi tiếp, do đó trận đấu cuối cùng đã diễn ra rất cởi mở.
Trong hiệp 1, NĐ Anh Sơn là đội thi đấu hay hơn. Ngay phút thứ 5, số 10 Trần Văn Khiêm đã giúp Anh Sơn vươn lên dẫn trước bằng pha dứt điểm đẹp mắt. Tỷ số 1 - 0 cũng khép lại  sau hiệp 1 căng thẳng.
NĐ Anh Sơn và NĐ Nghĩa Đàn đã chia tay giải đấu với một trận cầu cảm xúc. Ảnh: Hồ Phương
NĐ Anh Sơn và NĐ Nghĩa Đàn đã chia tay giải đấu với một trận cầu cảm xúc. Ảnh: Hồ Phương
Sang hiệp 2, thế trận đổi chiều, NĐ Nghĩa Đàn vùng lên mạnh mẽ.Chỉ trong vòng 5 phút, từ phút 33 đến phút 38, NĐ Nghĩa Đàn đã có 2 bàn thắng do công của Nguyễn Hoàng Vũ và Nguyễn Phương Nam.
Tỷ số 2 - 1 được duy trì đến hết trận, các cầu thủ NĐ Nghĩa Đàn được nở nụ cười với cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Tin mới