NĐ Nghi Lộc thua ngược NĐ Đô Lương tại bán kết 2

(Baonghean.vn) – Cặp bán kết thứ 2 giữa NĐ Đô Lương và NĐ Nghi Lộc hấp dẫn không kém cặp bán kết đầu tiên. NĐ Nghi Lộc có 2 bàn thắng dẫn trước nhưng vẫn nhận trận thua đầy tiếc nuối.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

NĐ Đô Lương: Lê Hữu Mạnh (16), Lê Quang Đạt (3), Nguyễn Đình Tiến (5), Nguyễn Thế Dũng (10), Thái Huy Bảo (11).

HLV Trần Văn Sơn

NĐ Nghi Lộc: Cao Văn Anh (1), Trần Công Đạt (7), Lê Công Vinh (5), Hoàng Công Dũng (4), Nguyễn Đình Bảo (3), Nguyễn Công Duy (10).  

HLV Lê Trung Hiếu

 

NĐ Đô Lương và NĐ Nghi Lộc đã cống hiến cho khán giả một trận mưa bàn thắng. Những phút đầu tiên, hai đội không giấu diếm ý định chơi phủ đầu đối phương. Tuy nhiên, Đô Lương là đội bóng thi đấu bài bản và có nét hơn rất nhiều.

NĐ Nghi Lộc bất ngờ ghi 2 bàn thắng trước. Ảnh: Hồ Phương
NĐ Nghi Lộc bất ngờ ghi 2 bàn thắng trước. Ảnh: Hồ Phương

Đến phút thứ 8, từ quả phá bóng của hậu vệ Đô Lương, Trần Công Đạt dứt điểm một chạm ghi bàn mở tỷ số cho NĐ Nghi Lộc. Thừa thắng xông lên, chỉ 2 phút sau Nguyễn Công Duy tung cú volley đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0.

Tuy nhiên bàn thắng của Nghi Lộc không khiến cho NĐ Đô Lương bị xuống tinh thần. Các học trò HLV Trần Văn Sơn có 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 18 và 19. Bàn thắng đầu tiên, Nguyễn Đình Tiến chọc khe thông minh cho Thái Huy Bảo dứt điểm chính xác.

Bàn thắng thứ 2, Đình Tiến đã có một pha độc diễn, solo vượt qua hàng loạt hậu vệ Nghi Lộc trước khi dứt điểm vào góc cao.

Niềm vui vỡ òa của NĐ Yên Thành. Ảnh: Hồ Phương
Niềm vui vỡ òa của NĐ Yên Thành. Ảnh: Hồ Phương

Bước sang hiệp 2, NĐ Đô Lương mới là đội bóng có được đà tâm lý hưng phấn hơn nhờ 2 bàn gỡ đẹp mắt. Các học trò HLV Trần Văn Sơn có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Nguyễn Duy Hoàng và Thái Huy Bảo, hoàn tất cú ngược dòng 4-3 đầy ngoạn mục.

Kết quả này đưa NĐ Đô Lương giành vé vào chơi trận chung kết gặp NĐ Yên Thành.

Trận đấu diễn ra vào lúc 14h30 ngày mai (15/6)./.

Tin mới