NĐ Quỳnh Lưu có chiến thắng ấn tượng trước NĐ Tân Kỳ

(Baonghean.vn) - Trước một đội bóng mạnh là NĐ Tân Kỳ, NĐ Quỳnh Lưu không những không sợ hãi mà còn tỏ ra lấn lướt và giành chiến thắng đầy ấn tượng 5-2, qua đó tạm xếp ngôi đầu bảng E.

Đội hình thi đấu: 

NĐ Quỳnh Lưu (đỏ): Bùi Văn Nhân (1), Trần Công Nam (8), Hồ Sỹ Đức Anh (4), Phạm Văn Lâm (7), Hồ Anh Dũng (6), Hoàng Đình Quân (3), Bùi Văn Sáng (9), Hoàng Văn Bình (5), Hồ Quân Bảo (2).

NĐ Tân Kỳ (xanh): Huỳnh Quốc Toàn (4), Nguyễn Trường Nghị (9), Trương Văn Thương (10), Mai Gia Bảo (8), Trần Quốc Ân (7), Hà Lê Đức Nam (5), Trần Anh Định (2), Nguyễn Đăng Huy (6), Lê Mạnh Quỳnh (1), Võ Trần Duy Khánh (3).

NĐ Quỳnh Lưu và NĐ Tân Kỳ mỗi lần tham dự giải luôn được xếp vào những đội có khả năng đoạt ngôi vô địch. Đây là 2 đội có truyền thống về phong trào bóng đá và bên cạnh đó được sự quan tâm, hỗ trợ rất lớn từ chính quyền, tổ chức, cá nhân trên địa bàn. 

Các cầu thủ NĐ Tân Kỳ là đội chơi hay hơn ở hiệp 1 và dẫn trước với tỷ số 2-1.
Các cầu thủ NĐ Tân Kỳ là đội chơi hay hơn ở hiệp 1 và dẫn trước với tỷ số 2-1.

Sau tiếng còi khai cuộc, 2 đội đẩy cao đội hình về phía đối phương nhằm chiếm thế chủ động. Phút thứ 3, cầu thủ số 5 Hoàng Văn Bình có cú sút vào góc hẹp nâng tỷ số lên 1-0 cho đội NĐ Quỳnh Lưu trong sự ngỡ ngàng của nhiều khán giả có mặt trên sân.

Bị dẫn 1 bàn, các cầu thủ NĐ Tân Kỳ như chạm vào lòng tự ái nên liên tiếp đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Các pha hãm thành của các cầu thủ NĐ Tân Kỳ khiến hàng phòng ngự đội NĐ Quỳnh Lưu nhiều lúc rơi vào thế hoảng loạn. Phút thứ 9, cầu thủ số 2 Trần Anh Đạt có cú đánh đầu đập đất vào lưới đội NĐ Quỳnh Lưu gỡ hòa tỷ số 1-1. 

Đây là trận đấu của 2 đối thủ đầy duyên nợ nên rất đông khán giải có mặt trên sân reo hò, cổ vũ mỗi khi các cầu thủ của mình có bóng. 

Rất đông cổ động viên của 2 đội đến theo dõi và cổ vũ tạo ra không khí náo nhiệt trong sân.
Rất đông cổ động viên của 2 đội đến theo dõi và cổ vũ tạo ra không khí náo nhiệt trong sân.

Phút thứ 15, lại là cầu thủ số 2 Trần Anh Đạt của đội NĐ Tân Kỳ có cú xoạc bóng nâng tỷ số lên thành 2-1. Trước đó, các cầu thủ NĐ Tân Kỳ tổ chức tấn công bên cánh trái. Sau cú sút, thủ thành NĐ Quỳnh Lưu bắt bóng không dính nên để bóng tuột khỏi tay. Nhanh như cắt, Anh Đạt băng lên dứt điểm  ghi bàn trong niềm vui sướng của các CĐV.

Những phút sau đó, thế trận nghiêng hẳn về NĐ Tân Kỳ. Các cầu thủ đội này chơi bình tĩnh, tổ chức  được nhiều pha tấn công sắc nét, bài bản khiến cho hàng hậu vệ của NĐ Quỳnh Lưu phải co cụm lại để chống đỡ.

Kết thúc hiệp 1, NĐ Tân Kỳ dẫn trước NĐ Quỳnh Lưu tỷ số 2-1.

Bước sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao với những tình huống tấn công lẫn nhau của 2 đội. NĐ Quỳnh Lưu sau thời gian nghỉ giữa hiệp đã có những điều chỉnh kịp thời ở hàng hậu vệ theo chiến thuật phòng thủ chặt, phản công nhanh. Và những thay đổi đó đã đạt được hiệu quả.

Các cầu thủ của 2 đội chơi bùng nổ, quyết liệt suốt trận đấu,
Các cầu thủ của 2 đội chơi bùng nổ, quyết liệt suốt trận đấu,

Phút thứ 4, sau một tình huống tấn công bên cánh trái, nhận được đường chuyền của đồng đội, cầu thủ số 5 Hoàng Văn Bình có cú sút cận thành khiến thủ môn NĐ Quỳnh Lưu phải vào lưới nhặt bóng. Chưa đầy 3 phút sau, cầu thủ số 2 Hồ Quân Bảo, số 3 Hoàng Bình Quân của đội NĐ Quỳnh Lưu ghi liền 2 bàn thắng nâng tỷ số lên 4-2. 

Càng về cuối trận, các cầu thủ NĐ Tân Kỳ càng đẩy nhanh nhịp độ trận đấu. Tuy nhiên, chính tâm lý nóng vội của NĐ Tân Kỳ phải trả giá đắt. Phút thứ 17, cầu thủ số 2 Hồ Quân Bảo có pha băng xuống nhanh từ đường chuyền từ giữa sân của đồng đội ghi bàn thắng, nâng tỷ số của trận đấu lên 5-2. 

Chiến thắng giành cho NĐ Quỳnh Lưu là hoàn toàn xứng đáng và thuyết phục.
Chiến thắng giành cho NĐ Quỳnh Lưu là hoàn toàn xứng đáng và thuyết phục.

Kết thúc trận đấu, NĐ Quỳnh Lưu có chiến thắng đầy ấn tượng trước NĐ Tân Kỳ với tỷ số 5-2. Như vậy, NĐ Quỳnh Lưu tạm xếp đầu bảng E với 3 điểm, hệ số bàn thẳng +3. 

Nhóm P.V

TIN LIÊN QUAN

Tin mới