NĐ Tân Kỳ và NĐ Yên Thành duy trì mạch thắng đậm

(Baonghean.vn) - Không nằm ngoài dự đoán, lượt trận thứ 2 của bảng D, NĐ Tân Kỳ và NĐ Yên Thành vẫn phô diễn sức mạnh vượt trội trước các đối thủ.
NĐ Yên Thành 9 - 0 NĐ Kỳ Sơn
Có vẻ như "hot trend" của mùa giải năm nay là mưa bàn thắng khi mà các trận đấu đều diễn ra bùng nổ và số trận có số lượng bàn thắng "khủng" liên tục xuất hiện. Lần này là đội bóng quê lúa Yên Thành - đương kim vô địch của giải đấu.
Bước vào hiệp đấu thứ nhất, NĐ Yên Thành đã chứng minh vì sao họ là "ông vua" của giải đấu trong năm 2018 khi đã càn quét tất cả những đối thủ ngáng đường. Những phút đầu tiên, không có gì bất ngờ khi NĐ Yên Thành là đội vùng lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.
NĐ Kỳ Sơn (áo xanh) vất vả chống đỡ các pha tấn công của ĐKVĐ Yên Thành. Ảnh: Hồ Phương
NĐ Kỳ Sơn (áo xanh) vất vả chống đỡ các pha tấn công của ĐKVĐ Yên Thành. Ảnh: Hồ Phương
Ngay phút thứ 2 của trận đấu, cầu thủ số 7 Nguyễn Văn Hùng đã có pha dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành NĐ Kỳ Sơn. Tiếp đà hưng phấn, chỉ 2 phút sau, các cầu thủ quê lúa đã ghi liền 2 bàn thắng do công của Phan Đình Tú và cái tên quen thuộc Nguyễn Văn Hùng. Hiệp 1 khép lại với bàn thắng ấn định tỉ số 4 - 0 cho các cầu thủ Yên Thành sau bàn thắng của số 4 Nguyễn Minh Châu.
Bước sang hiệp 2, thế trận một chiều vẫn tiếp diễn. Tuy nhiên, điểm mới của hiệp đấu này là "sát thủ quê lúa" xuất hiện. Cầu thủ số 8 Phan Văn Tài trong một ngày bùng nổ đã ghi tới 5 bàn thắng chỉ trong 20 phút, nhấn chìm mọi nỗ lực của NĐ Kỳ Sơn. Với pha trình diễn đẳng cấp này, nhiều người đã hình dung ra hình bóng một thời của ngôi sao Phan Văn Đức - người con Yên Thành đã từng tham dự giải đấu này.
Kết thúc trận đấu, NĐ Yên Thành "đè bẹp" NĐ Kỳ Sơn với tỉ số  9 - 0. Tuy nhiên vẫn phải xếp thứ 2 của bảng đấu do thua hiệu số với NĐ Tân Kỳ.
NĐ Tân Kỳ 4 - 0 NĐ Hưng Nguyên
Với việc ghi tới 12 bàn ở lượt trận ra quân, xác lập "kỷ lục" của mùa giải, NĐ Tân Kỳ đã khiến các đối thủ phải e ngại mỗi khi nhắc đến, và lần này, NĐ Hưng Nguyên là "nạn nhân" tiếp theo của "cơn lốc" Tân Kỳ.
Highlight NĐ Tân Kỳ gặp NĐ Hưng Nguyên. Clip: Hữu Quân - Đặng Cường
Bước vào trận đấu, NĐ Tân Kỳ thể hiện sức mạnh vượt trội khi liên tiếp tạo ra những pha hãm thành nguy hiểm. Các đường lên bóng của Tân Kỳ tiềm ẩn lực sát thương lớn khiến NĐ Hưng Nguyên phải vất vả chống đỡ. Điều gì đến cũng đã đến, sau những lần uy hiếp cầu môn, tiền đạo số 10 Nguyễn Văn Lực đã mở tỉ số cho NĐ Tân Kỳ bằng pha dứt điểm hiểm hóc.
NĐ Tân Kỳ (áo đỏ) tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt trước NĐ Hưng Nguyên. Ảnh: Hồ Phương
NĐ Tân Kỳ (áo đỏ) tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt trước NĐ Hưng Nguyên. Ảnh: Hồ Phương
Bàn thắng đã khiến đôi chân của các cầu thủ Tân Kỳ thanh thoát hơn, thế trận một chiều vẫn được duy trì đến hết trận đấu. NĐ Hưng Nguyên dù đã rất cố gắng nhưng những pha dứt điểm quá hiền không làm khó được thủ môn bên phía Tân Kỳ.
Trong một ngày thi đấu bùng nổ, số 10 Nguyễn Văn Lực đã có cho mình một hattrick, tiền vệ số 7 Đinh Hoàng Nam cũng góp công vào 1 bàn thắng mang về chiến thắng 4 - 0 dễ dàng của NĐ Tân Kỳ trước NĐ Hưng Nguyên.
 Với kết quả này, cục diện của bảng D không có gì thay đổi. NĐ Tân Kỳ đứng đầu bảng với hiệu số khủng +15, tiếp theo là NĐ Yên Thành, đội đứng thứ 3 là NĐ Hưng Nguyên, NĐ Kỳ Sơn ngậm ngùi đứng thứ 4 khi chỉ ghi được 1 bàn và để thủng lưới 21 bàn.

Tin mới