NĐ TP Vinh nhận trái đắng trước NĐ Tân Kỳ sau loạt penalty may rủi

(Baonghean.vn) - Tại bảng F, NĐ Tân Kỳ và NĐ TP Vinh đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn. Cả hai đội đều có cơ hội vươn lên dẫn trước, nhưng chỉ có một đội bóng may mắn giành được chiến thắng cuối cùng.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

NĐ TP Vinh: TM Trần Anh Đức (1), Nguyễn Hữu Đức (7), Phạm Quang Huy (4), Bùi Quốc Khánh (9), Nguyễn Ngọc Quân (10).

HLV Trần Anh Đức

NĐ Tân Kỳ: TM Bùi Hữu Nhân (1), Phan Tuấn Bảo (9), Phùng Thế Quân (6), Nguyễn Văn Bảo Khánh (8), Trương Văn Tấn Sang (10).

HLV Mai Thái Uy

Nhập mô tả video

Đúng như dự đoán, trận đấu giữa NĐ TP Vinh và NĐ Tân Kỳ diễn ra cân tài cân sức. Đã một lần NĐ TP Vinh đưa bóng vào lưới của NĐ Tân Kỳ nhưng bàn thắng không được công nhận. Phút thứ 9, pha dứt điểm của một hậu vệ Tân Kỳ đưa bóng tìm đến điểm nối giữa xà ngang và cột dọc khung thành TP Vinh.

NĐ TP Vinh (áo đỏ) là đội bóng ghi bàn mở tỷ số trước. Ảnh: Hồ Phương
NĐ TP Vinh (áo đỏ) là đội bóng ghi bàn mở tỷ số trước. Ảnh: Hồ Phương

Sau đó, đội trưởng NĐ TP Vinh là Bùi Quốc Khánh có cơ hội đối mặt thủ môn Tân Kỳ nhưng cú sút của cầu thủ này thừa lực và đi thiếu chính xác. Mặc dù hàng phòng ngự Tân Kỳ chơi đầy kỷ luật vẫn không thể giúp thủ môn Hữu Nhân giữ sạch mành lưới.

Cầu thủ vào thay người Nguyễn Tấn Thành là người ghi bàn mở tỷ số của trận đấu bằng một pha che chắn bóng, dứt điểm chéo góc đầy uy lực. Những phút sau đó, NĐ Tân Kỳ chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự mà không ghi được bàn gỡ hòa. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về chủ nhà TP Vinh.

Sang hiệp 2, hai đội đẩy nhanh tốc độ khiến trận đấu xuất hiện nhiều pha tấn công sắc nét. NĐ TP Vinh tiếp tục là những người tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Đội chủ nhà phải trả giá ở phút 29 khi Trương Văn Tấn Sang bất ngờ ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Nhi đồng Tân Kỳ vươn lên, ngược dòng ấn tượng. Ảnh: Hồ Phương
Nhi đồng Tân Kỳ vươn lên, ngược dòng ấn tượng. Ảnh: Hồ Phương
Vào thời điểm căng thẳng nhất của trận đấu, NĐ Tân Kỳ bất ngờ có bàn dẫn trước 2-1 do pha lập công của Phan Anh Lực ở phút 31. Bàn thua đến từ tình huống không khép góc của thủ môn Trần Anh Đức. Tuy nhiên, cũng chỉ một phút sau, Nguyễn Tất Kiến Bảo kịp thời đưa trận đấu về vạch xuất phát với bàn gỡ hòa 2-2.

Hòa nhau 2-2 đầy kịch tính trong 40 phút thi đấu chính thức, hai đội bước vào loạt sút penatly. Và trên chấm đá phạt đầy may rủi này, các học trò HLV Mai Thái Uy đã đánh bại NĐ TP Vinh với tỷ số 3-2./.

Tin mới