NĐ Yên Thành chạm trán NĐ Diễn Châu, NĐ Tân Kỳ đụng độ NĐ Nam Đàn ở Tứ kết

(Baonghean.vn) - Trận đấu giữa ĐKVĐ Yên Thành và Tân Kỳ đã diễn ra với thế trận cân bằng, trong khi ở trận đấu cùng giờ, NĐ Hưng Nguyên có được chiến thắng trước khi rời giải.
NĐ Tân Kỳ 0 - 0 NĐ Yên Thành
Với việc đội nhì bảng E chỉ có được 3 điểm sau 2 lượt trận, NĐ Tân Kỳ và NĐ Yên Thành gần như chắc suất tiến vào Tứ kết. Do đó, thế trận cân bằng với những toan tính chiến thuật đã diễn ra suốt trận đấu.
Với việc ghi tới 16 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn trong hai lượt trận đầu tiên, NĐ Tân Kỳ là cái tên khiến bất cứ đối thủ nào cũng e ngại. Đội bóng này dồn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. ĐKVĐ Yên Thành đã hạ thấp đội hình để hạn chế những đợt lên bóng của Tân Kỳ.
NĐ Tân Kỳ và NĐ Yên Thành thi đấu trận cuối với đầy tính toán chiến thuật. Ảnh: Hồ Phương
NĐ Tân Kỳ và NĐ Yên Thành thi đấu trận cuối với đầy tính toán chiến thuật. Ảnh: Hồ Phương
Thế trận chặt chẽ được cả 2 đội duy trì trong suốt thời gian của trận đấu. Chung cuộc, 2 đội hòa nhau không bàn thắng.
Với kết quả này, NĐ Tân Kỳ và NĐ Yên Thành đều có 7 điểm sau 3 vòng đấu, NĐ Tân Kỳ đứng đầu bảng với hiệu số +15, ĐKVĐ Yên Thành đứng nhì bảng với hiệu số +10. Tân Kỳ sẽ gặp Nam Đàn và Yên Thành sẽ gặp Diễn Châu ở trận đấu Tứ kết.
NĐ Hưng Nguyên 5 - 1 NĐ Kỳ Sơn
Cả 2 đội bóng đã sớm nói lời chia tay giải đấu khi đều không có điểm sau 2 lượt trận. Do đó ở trận đấu cuối cùng, họ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.
Tiếng còi khai cuộc của trận đấu vang lên, NĐ phố núi Kỳ Sơn bất ngờ là những đội dồn lên tấn công khiến NĐ Hưng Nguyên lúng túng, tuy nhiên, phải đến phút 12, số 4 Đặng Nguyễn Khôi Nguyên mới hiện thực hóa những cơ hội bằng bàn thắng đẹp mắt, mở tỷ số cho NĐ Kỳ Sơn.
NĐ Hưng Nguyên (áo trắng) chia tay giải với chiến thắng đậm trước NĐ Kỳ Sơn. Ảnh: Hồ Phương
NĐ Hưng Nguyên (áo trắng) chia tay giải với chiến thắng đậm trước NĐ Kỳ Sơn. Ảnh: Hồ Phương
Bị dẫn bàn, NĐ Hưng Nguyên không hề lo lắng, họ bình tĩnh tổ chức các pha lên bóng đẹp mắt, chỉ 4 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Hưng Nguyên đã ghi liền 2 bàn thắng do công của Bùi Nguyễn Duy Khánh và Nguyễn Hoàng Anh, khép lại hiệp đấu bùng nổ với cú lội ngược dòng của Hưng Nguyên.
Sang hiệp 2, NĐ Hưng Nguyên vẫn là đội chiếm giữ thế trận, họ tiếp tục có thêm 3 bàn thắng do công của Bùi Ngô Bảo Nam, Nguyễn Hoàng Anh và Trần Ngọc Sơn.
Tỷ số 5 - 1 nghiêng về NĐ Hưng Nguyên được duy trì đến hết trận. Với kết quả này, Hưng Nguyên ngậm ngùi rời giải với 3 điểm, Kỳ Sơn có một mùa giải trắng tay với 3 trận toàn thua.

Tin mới