Neymar tịt đường đến MU; Bất ngờ với lý do Mourinho xóa tài khoản mạng xã hội

(Baonghean.vn) - Neymar nhận tối hậu thư, tịt đường đến MU, Messi lập kỷ lục khi giành Giày vàng châu Âu lần thứ năm, Torres lập cú đúp trong ngày chia tay Atletico và La Liga, Hé lộ mức tiền thưởng kỷ lục tại World Cup 2018, Mourinho tức tối xóa tài khoản mạng xã hội là những thông tin thể thao quốc tế hấp dẫn ngày hôm nay.

Neymar nhận tối hậu thư, tịt đường đến MU

Cựu tiền đạo Barca nhận tối hậu thư từ lãnh đạo PSG: đừng hòng đến MU hoặc Real Madrid và họ sẵn sàng loại Neymar khỏi đội hình thi đấu mùa tới, nếu còn tiếp tục tính đường "chuồn" khỏi Paris chỉ sau 1 mùa cập bến với cái giá... trên trời gần 200 triệu bảng.

MU,Neymar,PSG,Chelsea,Conte
PSG sẽ không để Neymar thực hiện ý đồ của mình.

Như Don Balon loan báo vào hôm qua, MU ở vị trí đảm bảo có được Neymar, và Quỷ đỏ sẵn sàng biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Tuy nhiên, Arab News giờ đây đã dập tắt đi niềm khấp khởi của fan Quỷ đỏ, bằng tuyên bố: Neymar đã nhận cảnh báo từ sếp cao nhất PSG - Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, rằng CLB sẽ không đời nào để anh đến MU hoặc Real Madrid.

Bộ sậu cao cấp của nhà vô địch Ligue 1, dự định sẽ áp dụng kỷ luật thép với Neymar như từng giải quyết chuyện Marco Verratti mùa trước, từng nhăm nhe đến Barca.

Một khi PSG biết được Neymar vẫn tìm đường rời khỏi Paris thì CLB sẽ cho anh lựa chọn: quyết định ở lại, hoặc ở lại và sẵn sàng cho... ngồi chơi xơi nước. Trong trường hợp này, bạn sẽ phải lựa chọn cái nào?

Neymar hiện còn 4 năm hợp đồng với PSG và không kèm điều khoản phá vỡ. Anh hiện đang chạy đua với thời gian để có thể kịp chinh chiến cho ngày hội World Cup 2018, sau khi dính phải chấn thương hồi tháng 2.

Messi lập kỷ lục khi giành Giày vàng châu Âu lần thứ năm

Lionel Messi kết thúc mùa giải La Liga khi cùng Barca đánh bại Sociedad với tỷ số 1-0 ở Nou Camp tối 20/5. Trận này ngôi sao người Argentina dự bị, và là trận thứ hai liên tiếp anh ngừng ghi bàn, nhưng không có cầu thủ nào đuổi kịp trong cuộc đua lập công.

Nhờ có 34 bàn từ đầu mùa, Messi giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga (Pichichi). M10 có nhiều hơn tám bàn so với cầu thủ xếp thứ hai Cristiano Ronaldo.

Đây là lần thứ năm Messi giành Pichichi. Ngôi sao người Argentina vừa san bằng thành tích so với huyền thoại đồng hương Alfredo Di Stefano, vừa rút ngắn khoảng cách so với kỷ lục của cố danh thủ Telmo Zarra xuống còn một danh hiệu.

Messi và bốn Giày vàng từng giành được. Ảnh: Marca

Không chỉ có Pichichi, nhờ 34 bàn tại La Liga, Messi còn bảo vệ thành công Giày vàng châu Âu. Đối thủ cạnh tranh Mohamed Salah vốn đã kết thúc Ngoại hạng Anh từ tuần trước với 32 bàn, còn Ronaldo, Cavani, Lewandowski và Kane đều kém một khoảng cách lớn.

Đây là lần thứ năm Messi chiến thắng danh hiệu này, sau các mùa giải 2009-2010, 2011-2012, 2012-2013 và 2016-2017. M10 cũng lập kỷ lục mới khi bứt khỏi sự đeo bám của Ronaldo với bốn danh hiệu.

Ngoài kỷ lục về số lần đăng quang, Messi còn giữ kỷ lục về số bàn thắng trong một mùa giải (50 bàn mùa 2011-2012).

Torres lập cú đúp trong ngày chia tay Atletico và La Liga

 Ở vòng 38 La Liga, Torres đã lập cú đúp trong trận đấu Atletico hòa Eibar 2-2. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có màn chia tay ý nghĩa và giàu cảm xúc với sân Metropolitano, nơi các cổ động viên Madrid coi anh như một huyền thoại.

Torres lập cú đúp trong ngày chia tay Atletico và La Liga.

Mourinho tức tối xóa tài khoản mạng xã hội

HLV Mourinho vừa xóa tài khoản Instagram cá nhân vì nhận hàng loạt những bình luận phỉ báng cá nhân ông và gia đình, sau trận chung kết FA Cup.

Kể từ sau khi trở thành HLV trưởng MU hồi 2016, Mourinho mới bắt đầu lập tài khoản Instagram để đăng tải những tấm hình về công việc và cuộc sống bản thân. Sau gần 2 năm, tài khoản của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã thu hút 2,8 triệu người theo dõi, dù tần suất đăng tải ảnh của ông khá hạn chế.

Mourinho,MU,Insagram
Mourinho thi thoảng đăng ảnh lên trang Instagram cá nhân.

Tuy nhiên, một ngày sau khi trận chung kết FA Cup khép lại, user mà Mourinho sử dụng đã không còn được tìm thấy trên Instagram. Một vài CĐV MU cho biết, thất bại trước Chelsea là tiền đề để rất nhiều fan quá khích không ưa Quỷ đỏ nhảy vào công kích, nhạo báng Mourinho.

Nguồn tin từ The Sun cho hay: "Mourinho vừa xóa tài khoản Instagram. Một vài người hâm mộ đã có những bình luận thật đáng xấu hổ." 

Người dùng trên Twitter viết: "Tôi không hài lòng với rất nhiều điều mà Mourinho đã làm. Tuy nhiên, ông ấy buộc phải hủy tài khoản Instagram của mình vì nhận nhiều lời bình luận quá khích, mạt sát cá nhân."

CĐV khác của MU xác nhận: "Tôi nhìn thấy rất nhiều người hâm mộ phỉ báng Mourinho trên trang Instagram. Thật buồn và đáng tiếc khi ông và gia đình bị miệt thị, nguyền rủa."

Hé lộ mức tiền thưởng kỷ lục tại World Cup 2018 

Vào ngày 14/6 tới, World Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh tại Nga. Cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới sẽ chi tới 791 triệu USD để thưởng cho 32 đội tuyển cũng như các CLB có cầu thủ tham dự giải. Mức tiền thưởng này cao hơn 40% so với con số 564 triệu USD tại World Cup 2014.  

Trong đó, có 400 triệu USD được dùng để thưởng cho 32 đội tuyển tham dự. 134 triệu USD dùng để chi trả tiền bảo hiểm cho các cầu thủ, 209 triệu USD dùng để trả tiền cho các CLB có cầu thủ tham dự World Cup 2018. 

Theo đó, mỗi đội bóng tham dự World Cup 2018 sẽ nhận được 9,5 triệu USD, cao hơn 0,5 triệu USD so với giải đấu diễn ra cách đây 4 năm. Trong đó, 1,5 triệu USD là tiền chi phí tham dự, 8 triệu USD tiền đá vòng bảng.

Mức tiền thưởng tại World Cup 2018.
Mức tiền thưởng tại World Cup 2018.

Nếu lọt vào vòng 1/8, mỗi đội tuyển thua trận sẽ “bỏ túi” thêm 4 triệu USD tiền thưởng, cao hơn 3 triệu USD so với World Cup 2014. Số tiền này tương đương với số tiền thưởng dành cho 4 đội thất bại tại vòng tứ kết. Đội bóng xếp thứ 4 sẽ nhận được 22 triệu USD tiền thưởng. Mức tiền thưởng của đội tuyển giành HCĐ là 24 triệu USD.
Đội bóng á quân World Cup 2018 sẽ kiếm được 28 triệu USD, cao hơn 3 triệu USD so với giải đấu tại Brazil cách đây 4 năm. Đội vô địch sẽ “bỏ túi” 38 triệu USD, cao hơn 3 triệu USD so với mức cũ.

Tin mới