Ngắm body 'cực phẩm' của siêu mẫu 5 con, vừa đính hôn con trai tỷ phú thế giới

Natalia Vodianova - siêu mẫu đình đám nước Nga vừa nhận lời cầu hôn của Antoine Arnault - con trai chủ tịch hãng Louis Vuitton, sở hữu vóc dáng siêu nóng bỏng và gợi cảm.
Ngày 1/1, người đẹp nước Nga thông báo tin vui trên trang cá nhân Instagram kèm bức ảnh đeo nhẫn đính hôn và ôm chồng sắp cưới Antoine Arnault.
Ngày 1/1, người đẹp nước Nga thông báo tin vui trên trang cá nhân Instagram kèm bức ảnh đeo nhẫn đính hôn và ôm chồng sắp cưới Antoine Arnault. "Năm qua là quãng thời gian tuyệt đẹp và đáng nhớ. Thật háo hức đón chào năm mới cùng những người yêu thuơng", cô viết.
Trước đó, cặp đôi sống với nhau như vợ chồng dù chưa tổ chức hôn lễ. Họ có với nhau hai con là Maxim (5 tuổi) và Roman (3 tuổi). Antoine Arnault được tiết lộ rất thương yêu và chiều chuộng các con riêng của Vodianova Natalia với tỷ phú Justin Portman. Trên mạng xã hội, gia đình quyền lực xứ bạch dương thường xuyên đăng ảnh sum vầy bên nhau.
Trước đó, cặp đôi sống với nhau như vợ chồng dù chưa tổ chức hôn lễ. Họ có với nhau 2 con là Maxim (5 tuổi) và Roman (3 tuổi). Antoine Arnault được tiết lộ rất thương yêu và chiều chuộng các con riêng của Vodianova Natalia với tỷ phú Justin Portman. Trên mạng xã hội, gia đình quyền lực xứ bạch dương thường xuyên đăng ảnh sum vầy bên nhau.
Natalia Vodianova bước vào nghề từ năm 15 tuổi, trong vai trò người mẫu của công ty Viva Models ở Paris, Pháp.
Natalia Vodianova sinh năm 1982, là một trong những chân dài đắt giá nhất nước Nga. Cô hoạt động người mẫu từ năm 15 tuổi và nhanh chóng gặt hái thành công. Nhờ vào ngoại hình bốc lửa, gương mặt sang trọng với đôi mắt xanh lá sâu hút, bờ môi cong dỗi hờn, Vodianova trở thành "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế, chụp ảnh bìa cho hầu hết tạp chí lớn như Vogue, Vanity Fair, W, Elle, GQ... Đặc biệt, cô từng xuất hiện tới 69 lần trên Vogue - một thành công mà bất kỳ người mẫu nào cũng ao ước.
Trong ba năm liên tiếp (2007-2009), cô đứng thứ 7 danh sách những chân dài có thu nhập cao nhất thế giới. Đến năm 2012, Vodianova ở vị trí thứ 3 trong bảng tổng sắp các người mẫu kiếm tiền giỏi nhất, theo thống kê của Forbes (ước tính cô kiếm được 8,6 triệu USD/năm). Trang Model.com còn xếp Vodianova là một trong những người mẫu thế hệ mới của làng mốt.
Trong ba năm liên tiếp (2007-2009), cô đứng thứ 7 danh sách những chân dài có thu nhập cao nhất thế giới. Đến năm 2012, Vodianova ở vị trí thứ 3 trong bảng tổng sắp các người mẫu kiếm tiền giỏi nhất, theo thống kê của Forbes (ước tính cô kiếm được 8,6 triệu USD/năm). Trang Model.com còn xếp Vodianova là một trong những người mẫu thế hệ mới của làng mốt.
Ở độ tuổi U40 và đã trải qua 5 lần sinh nở, Vodianova vẫn được nhan sắc trẻ trung, thân hình không chút mỡ thừa. Khi được hỏi về bí quyết làm đẹp, cô tâm sự:
Hiện tại, ở tuổi 37 và là mẹ 5 con nhưng nàng mẫu của xứ sở bạch dương vẫn sở hữu body đẹp như tạc tượng. Khi được hỏi về bí quyết làm đẹp, cô tâm sự: "Chế độ ăn kiêng duy nhất tôi từng thực hiện là ăn theo nhóm máu. Ví dụ tôi thuộc nhóm máu AB+, có nghĩa tôi được phép ăn bánh mì và sữa nhưng chỉ được ăn một số loại thịt nhất định".
Siêu mẫu cho biết dù công việc bận đến mấy cô vẫn tranh thủ thời gian tập pilates kết hợp yoga.
Siêu mẫu cho biết dù công việc bận đến mấy cô vẫn tranh thủ thời gian tập pilates kết hợp yoga. "Hai môn này giúp tôi duy trì những đường cong mềm mại, cơ thể không quá gầy gò và trông rất nữ tính chứ không bị thô. Một vóc dáng khỏe đẹp với đôi cánh tay săn chắc là những mong muốn của tôi trong suốt hành trình giữ dáng", chân dài chia sẻ.
Tâm sự trên Daily Mail hồi tháng 10/2018, Vodianova nói dù cuộc sống hiện tại đã tốt hơn nhưng cô vẫn luôn giữ sự giản dị của mình.
Tâm sự trên Daily Mail hồi tháng 10/2018, Vodianova nói dù cuộc sống hiện tại đã tốt hơn nhưng cô vẫn luôn giữ sự giản dị của mình. "Tôi không mua sắm gì nhiều, chỉ những khi thực sự cần thiết mới đi mua sắm và sẽ mua đủ dùng cho cả năm, với những món đồ cơ bản như quần jeans, áo sơ mi, áo khoác ấm... Nói chung, tôi là người rất đơn giản", 8X chia sẻ.

Tin mới