Ngắm dinh thự 21 tỷ của Long Nhật ở Huế trang trí hoành tráng đón năm mới

Theo nam ca sĩ "Tóc em đuôi gà", đây là căn biệt thự ở Huế mà mỗi dịp đặc biệt các anh em đều tụ tập sum vầy cùng bố ruột.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Long Nhật đăng tải loạt ảnh biệt thự ở Huế đã được dọn dẹp sạch sẽ, trang trí hoa để đón Tết. "27 Tết Long Nhật đã về đến Huế, trang trí nhà cửa, bàn thờ, sân trước vườn sau để chiều nay tất cả anh chị em và con cháu quây quần bên ba kính yêu làm tiệc tất niên, trời Huế chiều nay mưa bay bay đẹp quá", nam ca sĩ chia sẻ.

Được biết, căn biệt thự rộng hơn 500m2, được thiết kế với 3 tầng lầu có trị giá khoảng 21 tỷ đồng. Căn biệt thự có kiến trúc kiểu cổ, không gian thoáng đãng, tạo cảm giác thư thái nằm giữa vùng đất vàng của cố đô Huế.

Ngắm dinh thự 21 tỷ của Long Nhật ở Huế trang trí hoành tráng đón năm mới - 1
   
Biệt thự của Long Nhật nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh của TP.Huế, được xây dựng trong khoảng 1 năm, trị giá 21 tỉ đồng.
Biệt thự của Long Nhật nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh của TP.Huế, được xây dựng trong khoảng 1 năm, trị giá 21 tỉ đồng.

Căn biệt thự có phòng thờ, phòng đọc sách… Trong phòng khách của gia đình còn treo sắc phong của triều đình nhà Nguyễn. Mọi ngóc ngách được để bàn ghế, phản gỗ khá hoành tráng. Ngoài ra, còn có khoảng sân để trẻ nhỏ chơi đùa, là không gian để mọi người vui chơi giải trí.

Sau chia sẻ của Long Nhật, nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước không gian nhà cổ, hoành tráng mà ấm cúng của nam ca sĩ "Tóc em đuôi gà" như Kha Ly, Lâm Vỹ Dạ, Tự Long, Lê Như, Trương Ngọc Ánh…

Ngắm dinh thự 21 tỷ của Long Nhật ở Huế trang trí hoành tráng đón năm mới - 3
Ngắm dinh thự 21 tỷ của Long Nhật ở Huế trang trí hoành tráng đón năm mới - 4
Ngắm dinh thự 21 tỷ của Long Nhật ở Huế trang trí hoành tráng đón năm mới - 5

Mọi ngóc ngách trong biệt thự được để bàn ghế, phản gỗ... trông rất hoành tráng.

Ngắm dinh thự 21 tỷ của Long Nhật ở Huế trang trí hoành tráng đón năm mới - 6

Ca sĩ Long Nhật từng chia sẻ, lúc sinh thời, mẹ của anh luôn mong muốn con trai sẽ về sống tại nơi anh sinh ra và lớn lên. Dù mẹ đã qua đời nhưng nam ca sĩ vẫn quyết tâm thực hiện mong mỏi này của mẹ, như một phần trả hiếu công ơn sinh thành và dưỡng dục. Đó chính là lý do anh không tiếc tiền tỷ để xây dựng mới căn biệt thự phía sau nhà lớn do cha mẹ để lại.

"Còn biệt thự 21 tỷ là tôi được thừa kế từ ba mẹ. Nhắc đến căn biệt thự, tôi lại cảm động trước tấm lòng của bố mẹ mình. Phải nói rằng, tôi là nghệ sĩ, sống không  biết tính toán, luôn hết lòng vì gia đình. Khi tôi làm ra tiền, thậm chí nhiều tiền, tôi trả nợ cho bố mẹ, lo lắng tiền học đại học cho 3 em gái ruột, 1 em gái con chú ruột. Tôi lo lắng hết, kể cả dựng vợ gả chồng cho các cháu.

Đến khi tôi không còn tiền thì bố mẹ lo lắng. Lo lắng tôi về già cô đơn, bệnh tật, nghèo khổ, không chốn nương nhờ như một số trường hợp nghệ sĩ nổi tiếng trước đây. Chính vì thế, ông bà quyết định để tôi thừa kế căn biệt thự", Long Nhật nói.

Mặc dù không phải là cái tên quá đình đám trong showbiz Việt nhưng nhờ lượng fans trung thành trong dòng nhạc trữ tình mà Long Nhật theo đuổi nên sau hơn 30 năm ca hát, nam ca sĩ vẫn nhiều show. Hiện tại, nam ca sĩ sở hữu trong tay nhiều bất động sản, nhà cửa, biệt thự và vài xe ô tô.

Ngắm dinh thự 21 tỷ của Long Nhật ở Huế trang trí hoành tráng đón năm mới - 7

"Vào thời điểm những năm 1992- 2000, khi tôi nổi tiếng rồi và có trong tay loạt ca khúc "Mấy nhịp cầu tre", "Tóc em đuôi gà"..., có thời điểm cát- sê từ 10-20 triệu đồng/show. Số tiền ngày đó là rất lớn", Long Nhật chia sẻ.

Trước thông tin, có thời điểm cát- sê của Long Nhật cao ngất ngưởng, anh nói: "Vào thời điểm những năm 1992- 2000, khi tôi nổi tiếng rồi và có trong tay loạt ca khúc "Mấy nhịp cầu tre", "Tóc em đuôi gà"..., có thời điểm cát- sê từ 10-20 triệu đồng/show. Số tiền ngày đó là rất lớn.

Nhưng đó vẫn chưa phải là mức cát- sê cao nhất. Năm 2015, tôi hát cho đám cưới của đại gia ở Bắc Kạn và nhận được cát - sê... 300 triệu đồng. Tương tự, năm 2018 tôi hát cho đám cưới của một đại gia Ninh Bình cũng nhận được cát - sê trọn gói cho ê kíp là 500 triệu đồng.

Nhưng kiếm tiền là một chuyện, giữ được tiền hay không là chuyện khác. Tôi là người không biết giữ tiền. May mà có gia đình đùm bọc, nếu không tôi có lúc đã tay trắng…"

Tin mới