Ngắm hot girl xinh đẹp đi thi THPT Quốc gia năm 2019

Không chỉ xinh đẹp như thiên thần, các nữ sinh này còn nổi tiếng với bảng thành tích học tập tốt.
Sáng 25/6, gần 900.000 thí sinh toàn quốc sẽ tham gia kỳ thi THPT Quốc gia 2019. Nhiều hot girl xinh đẹp nức tiếng cũng tham dự kỳ thi này.

Võ Ngọc Trân – fan girl U23 Việt Nam

Ngắm hot girl xinh đẹp đi thi THPT Quốc gia năm 2019 ảnh 1

Cô nàng nổi tiếng bởi gương mặt xinh đẹp và body chuẩn.

Võ Ngọc Trân (trường THPT Bình Hưng Hòa, TP.HCM) được biết đến từ đầu năm 2018 khi diện áo cờ đỏ sao vàng xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam thi đấu tại giải vô địch U23 châu Á 2018.

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp và body chuẩn, được báo Trung và Hàn ca ngợi là “nữ sinh thiên thần”. Báo Trung Quốc viết về Ngọc Trân: “Cổ động viên sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nụ cười tỏa nắng và vô cùng quyến rũ. Nữ sinh này là đại diện cho những cô gái tự tin, yêu thể thao và năng động của thế hệ ngày nay”.

Nữ sinh Sài thành còn gây ấn tượng bởi thành tích tốt trong học tập. Cô từng giành Huy chương Bạc kỳ thi học sinh giỏi Văn cấp thành phố. Hiện tại, Ngọc Trân đang sở hữu hơn 300.000 lượt theo dõi trên Facebook.

Phan Thị Việt Thương – cô gái bị nhầm là con lai Hàn Quốc

Ngắm hot girl xinh đẹp đi thi THPT Quốc gia năm 2019 ảnh 2

Việt Thương sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng.

Phan Thị Việt Thương (học sinh Trường THPT Tây Thạnh, TP.HCM) nổi tiếng khi loạt ảnh đời thường xinh đẹp được Fanpage chuyên đăng ảnh gái xinh châu Á chia sẻ. Cô khiến nhiều người lầm tưởng là “con lai Hàn Quốc” bởi gương mặt xinh đẹp như búp bê.

Với ngoại hình dễ thương, ngoài việc học, Việt Thương còn là mẫu ảnh cho một số shop thời trang. Mơ ước của cô là trở thành thông dịch viên tiếng Anh, được đi du lịch và khám phá nhiều quốc gia trên thế giới.

Việt Thương được nhiều shop thời trang mời làm mẫu ảnh.

Trần Đoàn Bảo Ngọc – mẫu ảnh nổi tiếng Sài thành

Ngắm hot girl xinh đẹp đi thi THPT Quốc gia năm 2019 ảnh 4

Bảo Ngọc xinh đẹp và cá tính.

Trần Đoàn Bảo Ngọc là học sinh Trường THPT Phan Đăng Lưu (TP.HCM). Cô là mẫu ảnh quen mặt của các shop thời trang Sài thành.

Bảo Ngọc từng nổi tiếng bởi loạt ảnh xinh đẹp trong bộ ảnh đồng phục học sinh. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng bất ngờ hơn cả là thành tích học tập của cô: Nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, thường xuyên giữ vị trí nhất, nhì lớp.

Vẻ đẹp đời thường gợi cảm của Bảo Ngọc.

Nguyễn Ngọc Quỳnh – nữ sinh đam mê diễn xuất

Ngắm hot girl xinh đẹp đi thi THPT Quốc gia năm 2019 ảnh 6

Ngọc Quỳnh xinh đẹp trong trang phục áo dài.

Ngọc Quỳnh là học sinh Trường THPT Trần Phú (TP.HCM), nổi tiếng bởi phong cách ăn mặc chất chơi. Là gương mặt 10X nổi bật trong giới trẻ Sài thành, Ngọc Quỳnh sở hữu 122.000 lượt theo dõi trên Facebook.

Ngọc Quỳnh có niềm đam mê đặc biệt với diễn xuất. Sau kỳ thi THPT Quốc gia 2019, cô sẽ tìm kiếm cơ hội để thỏa sức với niềm đam mê của mình.

Phong cách ăn mặc trẻ trung và hiện đại.

Tin mới