Ngắm nhan sắc nữ nhà báo thể thao quyến rũ nhất thế giới

 Ở tuổi 35, mỹ nhân này vẫn tiếp tục cho thấy một sức hấp dẫn không thể cưỡng lại.
Ngắm nhan sắc nữ nhà báo thể thao quyến rũ nhất thế giới ảnh 1
Sara Carbonero là bà xã xinh đẹp, nổi tiếng của Iker Casillas

Sara Carbonero là một trong những cái tên đình đám nhất trong làng WAG bóng đá vì mối tình tuyệt đẹp cùng thủ thành Iker Casillas và một diện mạo bốc lửa. Cũng nhờ vẻ ngoài quyến rũ khó cưỡng mà bà xã Casillas hiện có hơn 2 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội Instagram. Sara Carbonero từng được bình chọn là phóng viên quyến rũ nhất thế giới.

Ngắm nhan sắc nữ nhà báo thể thao quyến rũ nhất thế giới ảnh 2
Sara Carbonero và Iker Casillas đã ở bên nhau được một thập kỉ

Hồi năm 2009, Sara Carbonero từng được tạp chí đàn ông FHM bầu chọn là “nữ phóng viên sexy nhất hành tinh”. Cũng cùng năm đó, cô nữ phóng viên xinh đẹp bắt đầu hẹn hò với “thánh” Iker và đến năm 2016, cả hai đã chính thức “về chung một nhà” sau đám cưới ngọt ngào.

Ngắm nhan sắc nữ nhà báo thể thao quyến rũ nhất thế giới ảnh 3
Sara Carbonero sở hữu thân hình nóng bỏng khó cưỡng
Ngắm nhan sắc nữ nhà báo thể thao quyến rũ nhất thế giới ảnh 4
Bà xã Casillas quả thực vô cùng sexy

Tuy vậy, Sara Carbonero lại không thực sự được lòng các cổ động viên xứ sở bò tót vì bị coi là “tội đồ” dẫn tới một trận thua của đội tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2010. Cụ thể thì khi Iker Casillas mắc lỗi dẫn tới bàn thắng tai hại của Gelson Fernandes, rất nhiều người cho rằng “thánh” Iker đã bị bạn gái Sara Carbonero làm cho “xao nhãng” chuyện sân cỏ.

Khi ấy, Sara Carbonero, vốn là một phóng viên thể thao, đã đứng ngay sau cầu môn để đưa tin về trận đấu. Và chiêm ngưỡng diện mạo xinh đẹp khó cưỡng của cô phóng viên này, rất nhiều fans nam đã phải thông cảm cho Iker Casillas.

Ngắm nhan sắc nữ nhà báo thể thao quyến rũ nhất thế giới ảnh 5
Ở tuổi 35, Sara Carbonero vẫn đẹp mặn mà, gợi cảm

Hồi cuối năm ngoái, Sara Carbonero từng khiến các fans hâm mộ xôn xao lo lắng khi tiết lộ mình đã phải làm phẫu thuật cắt bỏ một khối u. Tuy nhiên, rất may mắn là khối u này lành tính và sức khỏe cũng như nhan sắc của bà xã Casillas vẫn không hề bị ảnh hưởng.

Tin mới