Ngân 98 lại gây 'sốt' mạng vì lộ tin nhắn đại gia 45 tuổi gạ gẫm giá 'khủng'

Trước lời mời gọi khiếm nhã từ một người đàn ông, Ngân 98 - bạn gái ca sĩ/nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã đáp trả "cực gắt".

Ồn ào bị phạt vì "mặc như không mặc" vừa khép lại, Ngân 98 lại tiếp tục gây sự chú ý khi công khai loạt tin nhắn của một người đàn ông gạ gẫm cô "đi chơi riêng" với một đại gia 45 tuổi.

Cụ thể, người đàn ông này đã thay mặt vị đại gia có địa vị đưa ra lời "chào mời" khá hấp dẫn dành cho bạn gái Lương Bằng Quang. Theo đó, vị đại gia 45 tuổi muốn mời Ngân 98 đi chơi 3 ngày, du lịch ở đâu tùy cô chọn miễn là trong nước.

Ngân 98
Gần đây nhất, Ngân 98 bị cấm biểu diễn 4 tháng vụ mặc phản cảm khi biểu diễn ở một quán bar tại Hà Nội. Phía Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cũng đưa ra mức xử phạt hành chính 40 triệu đồng đối với quán bar nơi bạn gái Lương Bằng Quang biểu diễn thuộc địa bàn phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.
Đề cập đến mức giá "hot girl thị phi" sẽ nhận được khi đồng ý "đi chơi riêng" cùng đại gia tất nhiên "không phải dạng vừa". Theo người đàn ông này, Ngân 98 chỉ cần ra giá và nhắn tin số tài khoản là "người ta" sẽ chuyển tiền trước cho một nửa. Sau khi gặp mặt, cô sẽ nhận được số tiền còn lại.
Ngân 98
Theo người đàn ông này, Ngân 98 chỉ cần ra giá và nhắn tin số tài khoản là “người ta” sẽ chuyển tiền trước cho một nửa. Sau khi gặp mặt, cô sẽ nhận được số tiền còn lại. 

Trước lời đề nghị khiếm nhã này, Ngân 98 đã chụp màn hình đoạn tin nhắn và đăng tải trên trang cá nhân. Đi kèm với hình ảnh trên, Ngân 98 chia sẻ: "Covid em cũng khó khăn thật nhưng thôi em quyết không chơi đâu. Ngày nào cũng bị gọi mời thế này đó, chịu chơi là giờ giàu rồi. Tiền đôi khi cũng thật dễ có nhưng sao mình ngu thế nhỉ". 

Ngân 98
Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân) quê gốc Bình Định. Dù không tham gia nhiều vào các hoạt động showbiz nhưng cô nàng sinh năm 1998 vẫn rất được chú ý nhờ những bộ ảnh nóng bỏng và phát ngôn gây "sốc".

Bài viết của Ngân 98 ngay sau khi đăng tải gây "sốt" mạng xã hội, thu hút hàng trăm bình luận trái chiều. Nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc trước lời mời gọi khiếm nhã của người đàn ông và vị đại gia 45 tuổi. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng không hài lòng với Ngân 98 vì cô nàng vướng không ít ồn ào gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Tin mới