Ngành Ngân hàng Nghệ An trao 350 suất quà Tết cho người nghèo tại Quỳ Châu và Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Ngày 2/2, đại diện ngành Ngân hàng Nghệ An trao quà Tết vì người nghèo ở các xã Châu Hội, Châu Thuận, Châu Thắng (Quỳ Châu) và xã Văn Lợi (Quỳ Hợp) với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.
Đại diện cho ngành Ngân hàng Nghệ An trao quà tết cho người dân nghèo xã Châu Hội huyện Quỳ Châu. Ảnh: Hồ Phương
Đại diện cho ngành Ngân hàng Nghệ An trao quà Tết cho người dân nghèo xã Châu Hội huyện Quỳ Châu. Ảnh: Hồ Phương
Tại 3 xã của huyện Quỳ Châu, đoàn đã trao 280 suất quà, mỗi suất quà trị giá 560 ngàn đồng; tại xã Văn Lợi (Quỳ Hợp), đoàn đã tặng 70 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các hộ nghèo. 
Được biết, hưởng ứng thư kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018 của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh, toàn ngành ngân hàng tỉnh Nghệ An đã huy động được hơn 4 tỉ đồng, trong đó, 3 tỉ 852 triệu đồng tiền mặt và 500 triệu đồng hiện vật. Dịp này, ngành đã tổ chức thành 3 đoàn để đi trao quà cho 9 xã thuộc 4 huyện trên địa bàn tỉnh Nghệ An bao gồm: Kỳ Sơn, Diễn Châu, Quỳ Châu và Quỳ Hợp.
Trao quà cho gia đình em Trương Triệu Phú ở bản Tây Lợi, xã Văn Lợi (Quỳ Hợp).
Trao quà cho gia đình em Trương Triệu Phú ở bản Tây Lợi, xã Văn Lợi (Quỳ Hợp).
Cùng ngày, đại diện của Chi đoàn thanh niên Ngân hàng nhà nước tỉnh Nghệ An cũng đã trao quà Tết trị giá 2 triệu đồng cho gia đình em Trương Triệu Phú, trú tại bản Tây Lợi, xã Văn Lợi. Đây là em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nhà nước đứng ra giúp đỡ.

Tin mới