Ngày 8/3, đăng ký hơn 3.000 liều vacxin Pentaxim

Từ 9h ngày mai (8/3), người dân có thể đăng ký hơn 3.000 liều vacxin Pentaxim tại website trực tuyến.
Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương thông báo, sẽ không tổ chức đăng ký tiêm vacxin Pentaxim trực tiếp tại các cơ sở tiêm chủng. Thay vào đó, việc đăng ký tiêm vacxin 5 trong 1 Pentaxim sẽ được thực hiện qua một website duy nhất là tiemvacxin.vn.
Người dân có thể tham khảo cách đăng ký tiêm vacxin Pentaxim trực tuyến tại các kênh thông tin của Bộ Y tế như www. nihe.org.vn, www.yteduphong.com.vn hoặc ww.facebook.com/ytdp131loduc.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Thời gian tiêm vacxin 5 trong 1 Pentaxim sẽ được tiến hành từ ngày 10/3/2016 đến hết 31/3/2016 (theo phiếu đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim). Mỗi ngày tiêm được chia ra làm 2 buổi sáng và chiều. Sẽ có 70 liều vacxin Pentaxim được tiêm cho mỗi buổi. Vì vậy, phụ huynh có thể lựa chọn buổi, ngày tiêm phù hợp cho trẻ từ 1 trong các buổi, ngày nêu trên khi đăng ký trên website tiemvacxin.vn. Danh sách đăng ký thành công sẽ được công bố trên các website của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, Trung tâm Khoa học kỹ thuật và Y tế dự phòng.
Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương lưu ý, người dân không nên đưa trẻ đến tiêm vacxin 5 trong 1 nếu chưa có thông báo đăng ký thành công. Hiện website tiemvacxin.vn vẫn chưa hoạt động. Theo thông báo từ cơ quan viện, các phụ huynh có thể đăng ký tiêm vaxcin tại website này từ 9h ngày 8/3.
Bên cạnh đó, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương hiện vẫn duy trì tiêm vắc xin Quinvaxem miễn phí thuộc chương trình TCMR tại Trung tâm dịch vụ, số 131 Lò Đúc như thường lệ.
Kiến Thức
TIN LIÊN QUAN

Tin mới