Ngày hội của sinh viên dân tộc, tôn giáo ở Đại học Vinh

(Baonghean.vn) - Trải qua 2 đêm thi, Khoa Giáo dục và Khoa Kinh tế đồng giải Nhất Liên hoan sinh viên dân tộc, tôn giáo tiêu biểu năm 2018 do Trường Đại học Vinh tổ chức.

­­­Liên hoan sinh viên dân tộc, tôn giáo tiêu biểu năm 2018 diễn ra vào tối 22/12 nhằm mục đích tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu sinh viên dân tộc, tôn giáo trong toàn trường. Đồng thời tuyên dương những điển hình sinh viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện và các hoạt động Đoàn - Hội; tạo sân chơi để sinh viên thể hiện mình, trao đổi, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết.

Ảnh: Chu Thanh
Tiết mục "Đường lên phía trước" của Đội văn nghệ K59 LCĐ Khoa Sư phạm Ngoại Ngữ. Ảnh: Chu Thanh
Trải qua 2 đêm thi với 20 tiết mục chất lượng đến từ các liên chi đoàn, BTC đã lựa chọn 7 tiết mục để công diễn trong đêm 22/12 và trao giải cho 12 tiết mục xuất sắc nhất.
Tiết mục "Cúc ơi" do Đội văn nghệ K59 LCĐ Khoa Giáo dục. Clip: Chu Thanh
Tại đêm liên hoan, BTC đã tuyên dương 21 sinh viên dân tộc, tôn giáo điển hình trong học tập, nghiên cứu khoa học, tham gia các phong trào tình nguyện, hoạt động Đoàn - Hội.
Ảnh: Chu Thanh
BGH Trường ĐH Vinh tặng giấy khen cho các sinh viên dân tộc, tôn giáo tiêu biểu. Ảnh: Chu Thanh
Cũng tại đây, các sinh viên dân tộc, tôn giáo đã có buổi giao lưu, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của bản thân với lãnh đạo Nhà trường cùng các bạn học sinh về quá trình vươn lên của bản thân. 
Ảnh: Chu Thanh
Các sinh viên dân tộc, tôn giáo tiêu biểu trao đổi tại liên hoan. Ảnh: Chu Thanh
Kết thúc đêm liên hoan, BTC đã trao 2 giải A cho liên chi đoàn Khoa Giáo dục và Khoa Kinh tế; 4 giải B và 6 giải C cho các khoa khác.
TẢI

Tin mới