Nghệ An: Bánh mì và nước uống miễn phí cho người nghèo

(Baonghean.vn) – “Bánh mì và nước uống miễn phí cho người nghèo” là một chương trình từ thiện, hoạt động xã hội mới của “Quỹ bánh mì từ thiện 37” do những người hảo tâm trên địa bàn thành phố Vinh lập nên, thực hiện.

Tủ bánh mì từ thiện được đặt trên vỉa hè đường Lê Lợi (trước số nhà 09). Thời gian hoạt động từ sáng cho đến hết bánh mì.
Tủ bánh mì từ thiện được đặt trên vỉa hè, trước số nhà 09, đường Lê Lợi (TP Vinh)
Chương trình được tiến hành từ 3 ngày nay, thu hút được sự quan tâm của nhiều người.
Chương trình được tiến hành từ 3 ngày nay, thu hút được sự quan tâm của nhiều người.
Mỗi ngày Quỹ bánh mì từ thiện 37 cung cấp 100 chiếc bánh mì và nước uống miễn phí cho người nghèo. Bánh mì được lấy từ lò có uy tín, chất lượng ATVSTP trong thành phố.
Mỗi ngày "Quỹ bánh mì từ thiện 37" cung cấp 100 chiếc bánh mì và nước uống miễn phí cho người nghèo. Bánh mì được lấy từ lò có uy tín, đảm bảo chất lượng ATVSTP.
Ở tủ bánh mì từ thiện hiện có những tình nguyện viên nhiệt tình phục vụ.
Ở tủ bánh mì từ thiện hiện có những tình nguyện viên nhiệt tình phục vụ.
Ai có nhu cầu bánh mì, nước uống thì cứ tự nhiên đến lấy.
Ai có nhu cầu bánh mì, nước uống thì cứ tự nhiên đến lấy.
Được biết  “Quỹ bánh mì từ thiện 37” do các anh chị có lòng hảo tâm như Hoàng Quốc Kỳ, Phạm Hoàng, Vũ Thái Quảng, Nguyễn Minh Tuấn….lập nên.
Được biết “Quỹ bánh mì từ thiện 37” do các anh chị có lòng hảo tâm như Hoàng Quốc Kỳ, Phạm Hoàng, Vũ Thái Quảng, Nguyễn Minh Tuấn….lập nên.
Ước muốn của họ: Từ mô hình bánh mì nước uống miễn phí sẽ lập nên được những quán cơm 2.000 đồng/suất ở thành phố Vinh, Nghệ An nhằm hỗ trợ người nghèo.
Ước muốn của những người lập nên Quỹ bánh mỳ từ thiện là từ mô hình bánh mì nước uống miễn phí sẽ lập nên được những quán cơm 2.000 đồng/suất ở thành phố Vinh nhằm hỗ trợ người nghèo.
Kinh phí hoạt động của Quỹ hiện đang nhờ vào ủng hộ của những người hảo tâm. Tuy nhiên hiện Quỹ vẫn chưa phát động kêu gọi đóng góp…Ai có lòng vì người nghèo sẽ ủng họ.
Kinh phí hoạt động của Quỹ hiện đang nhờ vào ủng hộ của những người hảo tâm. Sau 3 ngày hoạt động, “Bánh mì và nước uống miễn phí cho người nghèo” đã cung cấp được trên 100 chiếc bánh mì cho mọi người. Hiện Quỹ đặt thêm 1 bình nước sôi miễn phí tại số 42 đường Mai Hắc Đế.


 Thành Cường - Thanh Sơn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới