Nghệ An: Bắt khẩn cấp đối tượng xâm hại học sinh tiểu học

(Baonghean.vn) - Đối tượng đã lẻn vào một trường tiểu học và thực hiện hành vi xâm hại học sinh. Sau khi được quần chúng nhân dân trình báo, lực lượng công an đã vào cuộc điều tra, bắt giữ đối tượng.

Ngày 22/3/2021, qua tin báo của quần chúng nhân dân về việc có 01 đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi tại một trường tiểu học trên địa bàn, Công an huyện Hưng Nguyên đã phối hợp cùng Công an xã tổ chức rà soát, xác minh nhanh các đối tượng nghi vấn có khả năng liên quan đến vụ việc.

Sau một thời gian tích cực, khẩn trương điều tra, xác minh, đến 02h00' ngày 23/3/2021, Công an huyện Hưng Nguyên đã xác định được đối tượng gây án và triển khai lực lượng bắt giữ đối tượng tại phường Hưng Bình, thành phố Vinh.

Đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: CAHN
Đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: CAHN

Qua lời khai ban đầu, được biết đối tượng tên là D.Đ.T, sinh năm 1982, trú tại xóm 4, xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn, hiện đang ở trọ tại phường Hưng Bình, thành phố Vinh.

Ngày 22/3/2021, sau khi về nhà chơi ở xã Xuân Lâm, đối tượng T. nảy sinh ý định phạm tội nên đã vào một trường tiểu học gần địa bàn xã để thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi thực hiện xong, vì lo sợ nên đối tượng đã lên xe máy chạy về khu nhà trọ sắp xếp tư trang chuẩn bị bỏ trốn, tuy nhiên chưa kịp đi thì bị Công an huyện Hưng Nguyên bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ./.

Tin mới