Nghệ An: Bé gái hơn 1 tuổi bị người giúp việc cầm chân dốc ngược như đồ vật

(Baonghean.vn) - Thấy cháu bé khóc và không chịu ngủ, người giúp việc đã trùm chăn, dí đầu vào góc giường rồi dốc ngược đầu cháu xuống đất.
Camera ghi lại cảnh người giúp việc bạo hành cháu bé.

Ngày 6/12, anh Hoàng Anh T. (SN 1992), trú  TP.Vinh đã gửi đơn tố cáo lên Công an TP.Vinh về việc con gái 1 tuổi của mình bị người giúp việc bạo hành.

Vào khoảng 19h30 ngày 4/12, vợ chồng anh đi ra ngoài ăn tối cùng với một số người bạn, để đứa con 1 tuổi ở nhà với người giúp việc là bà Nguyễn Thị Doan (SN 1972), trú huyện Đô Lương trông coi.

Sau khoảng 1 giờ, vợ chồng anh trở về thì thấy con khóc. Lúc này người giúp việc mới nói là do thay đổi thời tiết nên cháu bị mệt.

Nữ giúp việc cầm 2 chân, dốc ngược rồi lắc mạnh bé gái 14 tháng tuổi. Ảnh cắt từ clip.
Nữ giúp việc cầm 2 chân, dốc ngược rồi lắc mạnh bé gái 14 tháng tuổi. Ảnh cắt từ clip.

Vào sáng 5/12, anh T. đi làm thì người vợ mới mở camera xem lại, lúc này chị tá hỏa phát hiện người bảo mẫu này đã có hành vi vô cùng thô bạo đối với con mình.

Theo camera ghi lại, thấy cháy bé không chịu ngủ, bà giúp việc này đã cầm chân cháu bé dốc ngược lên, rồi lại ném xuống giường. Do quá đau nên cháu bé đã òa khóc, tuy nhiên, người phụ nữ này không dừng lại mà có nhiều hành động mạnh hơn.

Anh T. tra hỏi nhưng người giúp việc này vẫn một mực từ chối. Chỉ tới khi được xem lại hình ảnh từ camera thì bảo mẫu này mới chịu thừa nhận mình đã sai và xin lỗi gia đình. 

Cháu bé con của anh Tú. Ảnh: Tân Kỳ
Cháu bé con của anh Tú. Ảnh: Tân Kỳ

Được biết, gia đình mới thuê bà Doan từ ngày 6/11, thông qua một công ty môi giới việc làm ở TP. Vinh với giá 4,5 triệu đồng/tháng. Sau sự việc, anh T. đã cho bà này nghỉ việc rồi báo cho cơ quan công an.

Sáng 6/12, Công an TP.Vinh đã đến nhà để trích xuất camera điều tra vụ bảo mẫu đánh trẻ theo nội dung đơn tố cáo của gia đình anh Hoàng Anh T.

Tin mới