Nghệ An biểu dương 87 đảng viên, công nhân, người lao động tiêu biểu học tập và làm theo Bác

(Baonghean.vn) - 87 cá nhân được biểu dương vì có nhiều thành tích xuất sắc trong "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Đây là những hạt nhân tiêu biểu, đại diện cho cán bộ, đảng viên, công nhân, người lao động của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp.

Sáng 11/5, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An tổ chức Gặp mặt, biểu dương đảng viên, công nhân và người lao động tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Trước khi diễn ra buổi lễ, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức dâng hoa và báo công với Bác tại Quảng trường Hồ Chí Minh.
Tham dự có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Cao Thị Hiền – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Nguyễn Thị Thu Hường – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Thái Khắc Thư – Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp
Dự lễ có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Cao Thị Hiền - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Thu Hường - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Ảnh: Mỹ Nga 
Trong những năm qua, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp và các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc đã triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị một cách nghiêm túc, đạt được những kết quả quan trọng, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu về sản xuất, kinh doanh và công tác xây dựng Đảng tại từng đơn vị.
Chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên được nâng lên, vai trò lãnh đạo của Đảng trong các doanh nghiệp được khẳng định, rõ nét nhất là việc tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn với thực hiện Chỉ thị 05 và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII).
Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và Bí thư Đảng ủy Khối Thái Khắc Thư trao Huy hiệu 30 và 50 tuổi Đảng cho các đảng viên. Ảnh: Mỹ Nga
Tại buổi lễ, các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư Tỉnh ủy, Thái Khắc Thư - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu 30 và 50 tuổi Đảng cho các đảng viên. Ảnh: Mỹ Nga
Phong trào thi đua lao động giỏi, sáng tạo được triển khai có hiệu quả, từ tháng 5/2016 đến nay đã có 153 sáng kiến, ý tưởng được đề xuất, ứng dụng vào lao động sản xuất, tạo ra nhiều sản phẩm có chất lượng cao, tiết kiệm chi phí và làm lợi cho các doanh nghiệp hàng chục tỷ đồng mỗi năm.
Tại buổi gặp mặt, 87 cá nhân đã được biểu dương vì có nhiều thành tích xuất sắc trong "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Đây là những hạt nhân tiêu biểu, đại diện cho hơn 21 ngàn cán bộ, đảng viên, công nhân, người lao động của 129 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc.
Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp tích cực của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp và cộng đồng các doanh nghiệp Nghệ An đối với sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua.
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường ghi nhận và biểu dương những thành quả đạt được của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp trong thời gian qua. Ảnh: Mỹ Nga
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường ghi nhận và biểu dương những thành quả đạt được của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp trong thời gian qua. Ảnh: Mỹ Nga
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy đảng Khối Doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục, tuyên truyền nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc thực hiện Chỉ thị 05, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII); quán triệt cho mỗi cán bộ, đảng viên phải làm tốt trách nhiệm nêu gương, phát huy vai trò người đứng đầu; đưa nội dung học tập, làm theo Bác; tự phê bình và phê bình vào sinh hoạt định kỳ của chi bộ.
Tỉnh sẽ tiếp tục chủ động tạo mọi điều kiện thuận lợi và tiếp tục quan tâm, lắng nghe, hỗ trợ, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để doanh nghiệp phát triển.
87 cá nhân được biểu dương vì có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 05. Ảnh: Mỹ Nga
87 cá nhân được biểu dương vì có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 05. Ảnh: Mỹ Nga

Tin mới