Nghệ An chuẩn bị Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang

(Baonghean.vn) - Tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan đã đưa ra nhiều ý kiến góp ý để chuẩn bị cho đại hội diễn ra tốt đẹp.

Sáng 26/6, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe và cho ý kiến về kế hoạch tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang tỉnh giai đoạn 2013 - 2018. Đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Tiến Hùng
Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Tiến Hùng

Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang được tổ chức 5 năm một lần, dự kiến diễn ra vào ngày 21/8 với hơn 300 đại biểu tham gia. Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho biết, để chuẩn bị cho đại hội, đơn vị đã chủ động thành lập ban tổ chức, các tiểu ban giúp việc, xây dựng, ban hành kế hoạch thực hiện, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan.

Chiến sỹ Trung đoàn 764 huấn luyện sẵn sàng chiến đấu. Ảnh tư liệu
Chiến sỹ Trung đoàn 764 huấn luyện sẵn sàng chiến đấu. Ảnh tư liệu
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng đã và đang tham mưu thực hiện một số nội dung chuẩn bị tốt cho chương trình đại hội; Tham mưu hướng dẫn, lựa chọn 50 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc; hướng dẫn chỉ đạo các cơ quan đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh tổ chức các hoạt động thi đua, tuyên truyền, cổ động…

Tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan đã đưa ra nhiều ý kiến góp ý để chuẩn bị cho đại hội diễn ra tốt đẹp.

Đồng chí Lê Xuân Đại giao nhiệm vụ cụ thể cho một số đơn vị và đề xuất Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo, định hướng các hoạt động tuyên truyền, đăng tải một số thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua quyết thắng.

Cùng đó, Tỉnh đoàn có trách nhiệm điều động lực lượng tham gia các tiết mục văn nghệ, phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đài PT-TH tỉnh thực hiện tốt chương trình giao lưu điển hình tiên tiến. Công an tỉnh có trách nhiệm phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh lập kế hoạch bảo đảm an ninh, trật tự cho đại hội. Các cơ quan báo chí trong tỉnh mở các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền, phản ánh kết quả thực hiện phong trào Thi đua quyết thắng….

Tin mới