Nghệ An: Cụ ông đầu thú, khai nhận xâm hại 2 bé gái hàng xóm

(Baonghean.vn) - Sau khi xâm hại bé gái nhà hàng xóm, vì lo sợ người nhà bé gái biết nên người đàn ông trú tại huyện Yên Thành đến cơ quan chức năng để đầu thú.

Thông tin từ Công an huyện Yên Thành cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự ông Nguyễn Phi Hùng (SN 1950, trú xã Văn Thành, huyện Yên Thành) để điều tra làm rõ việc ông này có đơn tự thú nhiều lần có hành vi xâm hại tình dục 2 bé gái hàng xóm.

Trước đó, tối 9/6, Công an xã Văn Thành (Yên Thành) nhận được đơn xin đầu thú của Nguyễn Phi Hùng vì có hành vi xâm hại tình dục trẻ em. Trong đơn tự thú, ông Hùng thừa nhận chiều 9/6, khi sang nhà hàng xóm chơi, thấy bé gái 9 tuổi đang học bài một mình nên nảy sinh ý định xâm hại tình dục.

ảnh minh họa
Ảnh minh họa.
Ông Hùng đã dụ dỗ cháu bé để thỏa mãn thú tính của mình. Sau đó, Hùng dặn nạn nhân không được nói với ai rồi ra về. Tuy nhiên, đến tối, sợ việc mình làm bị bại lộ, ông Hùng làm đơn tự thú. Ông Hùng khai đã thực hiện hành vi xâm hại bé gái 3 lần. Trong khi đó, nạn nhân khai báo ông Hùng đã 8 lần dụ dỗ. Ngoài vụ việc nói trên, ông Hùng còn thừa nhận đã từng xâm hại một bé gái 8 tuổi khác trú cùng xóm.

Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin mới