Những cung đường hoành tráng của siêu xe xứ Nghệ

(Baonghean.vn) - Nói mỗi chiếc xe là “con cưng” của biker quả không sai, bởi không chỉ là sở thích, là niềm đam mê, xe còn chính là người bạn đồng hành quan trọng nhất của các “phượt thủ” để cùng nhau chinh phục những chặng đường đầy thách thức.

đèo
Biker Nguyễn Anh Tuấn trên đoạn đèo Ngang thuộc địa phần huyện  Kỳ Anh (Hà Tĩnh).
Hàng trăm biker hội tụ tại phố biển Cửa Lò
Hàng trăm biker hội tụ tại phố biển Cửa Lò trong dịp kỷ niệm ngày thành lập CLB Moto thể thao Nghệ An.
anh sơn
CLB Moto Thể Thao Nghệ An tham gia diễu hành tại Đà Nẵng. 
Mỗi biker một cá tính và phong cách, nhưng trên hết, đó là tinh thần đoàn kết,hỗ trợ nhau trong những lần chinh phục ấy.
Khát khao chinh phục những cung đường, ấy chính là khát khao thường trực của mỗi biker. Ai trong số những họ cũng có cá tính mạnh mẽ. 
Trên đường phố Quảng Trị, nhóm biker xứ Nghệ đang thỏa sức vươn mình
Không phân biệt tuổi tác, địa vị và xuất thân, chính niềm đam mê là sợi dây gắn kết bền chặt giữa các biker. Trong ảnh, nhóm biker xứ Nghệ trong hành trình về quê Bác .
anh sơn 2
Biker Minh Harley tại cung đường 9 - Quảng Trị.
Anh Sơn 3
Tính đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau đã "kết" họ thành một nhóm, một câu lạc bộ đặc biệt. Trong ảnh, các biker trên cung đường mòn Hồ Chí Minh
Những dòng xe tiện dụng, cá tính luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những biker ưa mạo hiểm
Những dòng xe tiện dụng, cá tính luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những biker ưa mạo hiểm. Trong ảnh là biker Võ Sỹ Hiệp tại cung đường thuộc huyện Nghi Sơn (Thanh Hóa).
anh sơn 4
Trong chặng hành trình chinh phục những cung đường miền Tây, đây là cầu Đỉnh Sơn (Anh Sơn).
hdhj
 Khi đã thật sự cầm chắc tay lái, khi có một chú chiến mã đồng hành thật mạnh và bền thì mọi khó khăn, thử thách đều có thể vượt qua, mọi cung đường dù là hiểm trở nhất đều sẽ bị chinh phục. Trong ảnh là cung đường thuộc huyên Bố Trạch (Quảng Bình).
Đường lên Thủy điện Bản Vẽ
Đường lên Thủy điện Bản Vẽ
gjsxj

 Phần thưởng cho chuyến đi là những trải nghiệm tuyệt vời với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Và hơn hết là được thỏa mãn niềm đam mê tốc độ cùng những "chiến mã" của mình. Với những biker xứ Nghệ, khi tham gia giao thông phải có văn hóa, chứ không phải để "khoe mẽ" những con xế đẹp của mình

Thanh Quỳnh - Võ Sơn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới