Cao Đức Anh khác lạ sau 3 năm tham gia 'Giọng hát Việt nhí'

(Baonghean.vn) –  Bộ ảnh mang tên “Âm nhạc với bình minh” được một nhiếp ảnh gia xứ Nghệ thực hiện tặng cho “Giọng hát Việt nhí 2013” Cao Đức Anh nhân chuyến em về thăm quê nhà.

Bà ảnh này được thực hiện tại bãi đá Nghi Thiết, Nghi Lộc, Nghệ An, trong chuyến Cao Đức Anh về thăm quê.
Bộ ảnh này được thực hiện tại bãi đá Nghi Thiết, Nghi Lộc, Nghệ An, trong chuyến Cao Đức Anh về thăm quê.
Tham gia
Tham gia "Giọng hát Việt nhí" năm 2013, đến nay cậu bé lớp 8 Cao Đức Anh năm nào đã trưởng thành hơn rất nhiều.
Quê Giang Sơn Đông, Đô Lương, cậu bé nghèo này từng chia sẻ em đam mê ca hát và muốn
Quê Giang Sơn Đông, Đô Lương, cậu bé nghèo này từng chia sẻ em đam mê ca hát và muốn được kiếm tiền từ nghề hát để giúp đỡ mẹ. 
Bộ ảnh này cũng mong muốn thể hiện được niềm đam mê âm nhạc của cậu bé Cao Đức Anh
Bộ ảnh này cũng mong muốn thể hiện được niềm đam mê âm nhạc của cậu bé Cao Đức Anh. Trông Đức Anh trong bộ ảnh này khác lạ với cậu bé quê "chưa bao giờ bước lên sân khấu" như cách đây 3 năm.
Bọ ảnh thực hiện khi bình minh vừa ló dạng trên bãi biển Nghi Thiết.
Bộ ảnh thực hiện khi bình minh vừa ló dạng trên bãi biển Nghi Thiết.
Cách đây 3 năm, những chia sẻ của Cao Đức Anh trong vòng thi
Cách đây 3 năm, những chia sẻ của Cao Đức Anh trong vòng thi "Giấu mặt" trên truyền hình đã khiến nhiều người nghẹn ngào xúc động.
Cậu bé thích ca hát là do mẹ truyền cảm hứng và theo đuổi ca hát cũng vì đam mê và vì mong muốn có nhiều tiền để phụ giúp mẹ.  Đức Anh chia sẻ:
Cậu bé thích ca hát là do mẹ truyền cảm hứng. Đức Anh chia sẻ: "Thấy mẹ đi làm từ sáng tới tối còn chăm lo gia đình nên em muốn sau này trở thành ca sĩ để giúp mẹ có cuộc sống sung sướng hơn".
Sau chương trình
Sau chương trình "Giọng hát Việt nhí", dù không đạt kết quả cao, song giọng hát của Đức Anh được nhiều người biết tới, yêu mến, đặc biệt là cảm động trước những chia sẻ của em. Hiện Đức Anh nhận được sự giúp đỡ từ một nhà hảo tâm tài trợ để em theo học lớp 11 tại T.P Hồ Chí Minh
Mỗi một năm, Đức Anh chỉ có thể về quê 2 chuyến là dịp Tết và hè
Mỗi năm, Đức Anh chỉ có thể về quê 2 chuyến là dịp Tết và hè
Thực hiện bộ ảnh này, nhiếp ảnh gia Nguyễn Hồng cũng cho hay, anh dành nhiều tình cảm yêu mến, trân trọng cho cậu bé giày ý chí, nghị lực và yêu thương Cao Đức Anh
Thực hiện bộ ảnh này, nhiếp ảnh gia Nguyễn Hồng cũng cho hay, anh dành nhiều tình cảm yêu mến, trân trọng cho cậu bé giàu ý chí, nghị lực Cao Đức Anh

T.V

ảnh: Nguyễn Hồng 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới