Chung kết 'SV Đại học Vinh 2016' sẽ diễn ra vào tối nay (16/11)

(Baonghean.vn) - Trải qua 2 vòng bảng, tối nay (16/11) vào lúc 19h30, tại hội trường A (Đại học Vinh) sẽ diễn ra đêm chung kết cuộc thi “SV đại học Vinh 2016” với nhiều phần thi hấp dẫn hứa hẹn một đêm bùng nổ của các bạn sinh viên.

1
Logo đêm Chung kết SV Đại học Vinh 2016

Sau 2 vòng bảng diễn ra vào ngày 5 và 6/11 với sự tham gia của 6 đội thi là các bạn sinh viên đại diện 17 khoa tại Trường Đại học Vinh, BTC đã chọn ra 3 đội xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết.

Đội 1 gồm Sư phạm Ngữ văn, Lịch sử, Giáo dục; đội 2 gồm Xây dựng, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, Sư phạm Ngoại ngữ; đội 3 gồm: Luật, Giáo dục chính trị.

1
Các đội thi tại vòng bảng

Tại đêm chung kết, các bạn thí sinh sẽ cùng vượt qua 3 vòng thi với 3 chủ đề khác nhau, gồm: phần thi SV truyền cảm hứng, SV thông thái và SV nói. Tại các phần thi, các sinh viên sẽ cùng thể hiện sự trẻ trung, năng động, sáng tạo và hài hước để hoàn thành xuất sắc bài thi của mình.

2
Một phần thi tại vòng bảng.

Đồng hành với chương trình “SV Đại học Vinh 2016”, còn có cuộc thi “Đẹp cùng SV Đại học Vinh”. Đây là cuộc thi ảnh nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các bạn nữ sinh Trường Đại học Vinh được khởi động từ ngày 5/11, đến nay, đã có đông đảo thí sinh tham gia. Dựa vào số like và share ảnh tại Fanpage, ban tổ chức sẽ tính điểm và chọn ra 3 gương mặt đẹp nhất để tham dự đêm chung kết “SV Đại học Vinh”.

1
Ban tổ chức cùng họp và lên kế hoạch cho chương trình tối nay (16/11)

Đây là chương trình được tổ chức với mục đích phát động phong trào thi đua hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tạo ra sân chơi với hình thức mới lạ, hấp dẫn và đa dạng, để sinh viên có thể  phát huy sự sáng tạo, thông minh và năng động của tuổi trẻ. Hội thi hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, đem lại nhiều bất ngờ, thú vị./.

Vương Vân

TIN LIÊN QUAN

Tin mới