Đào Thị Hà khoe sắc trên cánh đồng hoa hướng dương

(Baonghean.vn) - Được mời làm thành viên BGK Cuộc thi Người đẹp Ngày hội hoa hướng dương được tổ chức tại Nghĩa Đàn vừa qua, Đào Thị Hà có dịp về quê để trải nghiệm cảnh sắc quê hương.

q
Về quê lần này, Đào Thị Hà có dịp trải nghiệm cảnh sắc quê hương, thăm thú đồi hướng dương, trang trại rau và cánh đồng cỏ tại Nghĩa Đàn...
2

Đào Thị Hà cho biết, kể từ sau khi lọt vào top 5 và xuất sắc giành giải phụ người đẹp biển, cô khá bận bịu với việc tham gia các hoạt động, sự kiện, chưa kể lịch học dày đặc, vì vậy ít có thời gian về quê và đây là lần hiếm hoi.

2
Đào Thị Hà sinh năm 1997, quê huyện Đô Lương (Nghệ An). Hiện cô đang là sinh viên năm 2 Học viện Hành chính Quốc gia. 
y
Ở cô toát lên vẻ đẹp hồn nhiên, mộc mạc...
2
...và hết sức năng động.
5
Vẻ thân thiện, hòa đồng là nhận xét của nhiều người khi nói về Đào Thị Hà.
5
Xuất hiện trên cánh đồng hoa, cô tạo dáng chụp ảnh cùng người hâm mộ.
3
Với chiều cao lý tưởng, khuôn mặt thân thiện, cùng với số đo 3 vòng chuẩn: 83-64-89, Đào Thị Hà luôn tự tin trong các khuôn hình.
5
Thể hiện vẻ đẹp cá tính...
5
... dịu dàng
5
... không kém phần tinh nghịch
... hồn nhiên.
... hồn nhiên.
t
Với Hà, “cuộc sống là không chờ đợi”, vì vậy hiện tại cùng với sắp xếp thời gian để tham gia các hoạt động vì cộng đồng, cô đang nỗ lực để hoàn thành chương trình học tốt nhất. Cảm nhận vẻ đẹp cánh đồng hoa, Đào Thị Hà cho rằng "thật phí nếu không về kịp mùa hoa để được ngắm, để thả mình giữa bạt ngàn sắc vàng đến vô tận..."

Sách Nguyễn - Lâm Mạnh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới