Ông già Noel hối hả giao quà ngày Giáng sinh

(Baonghean.vn) - Noel đã đến rất gần. Thời điểm này, trên nhiều tuyến phố thành Vinh, không khó để bắt gặp hình ảnh những ông già Noel hối hả chạy xe để mang những món quà ý nghĩa đến cho trẻ nhỏ. 

eghysery5
Một mùa Noel nữa lại đến, anh Trần Hoài Nam (sinh viên Đại học Vinh) lại háo hức khoác lên mình bộ áo của ông già Noel để mang từng món quà ý nghĩa tới tận tay các em nhỏ. Ba mùa Giáng sinh gắn liền với công việc này, với anh đây vẫn là công việc đầy thú vị.
ehgersy
Mặc dù là nghề thời vụ và thu nhập không cao, nhưng công việc này đem lại rất nhiều niềm vui khi được nghe những tiếng reo hò mừng vui của các em nhỏ được nhận quà hay những ánh mắt không giấu được niềm vui sướng trong sự ngạc nhiên...
dxht

Khó khăn lớn nhất của dịch vụ ‘ông già Noel tặng quà’ chính là việc phải bảo quản những món quà làm sao cho tốt và đánh số thứ tự, viết phiếu thật cẩn thận. Nếu không, rất dễ bị nhầm lẫn...

shreur
Các em bé không giấu nổi niềm bất ngờ khi được nhận quà từ ông già Noel.
gfjktyik
Muốn các bé bất ngờ, nhiều bố mẹ đã chuẩn bị hàng chục gói quà lớn, nhỏ và nhờ dịch vụ ông già Noel đến trao.
cghkgyi
Là một người tàn tật, nhưng anh Hồ Xuân Thắng  (sinh năm 1984, phường Hồng Sơn) đã đứng ra tổ chức và làm "trưởng nhóm" ông già Noel để nhận những đơn hàng và điều hành hoạt động của các thành viên. Hiện nhóm của anh có gần 10 người, những ngày này, số đơn hàng phía anh nhận được lên tới con số hàng chục với địa bàn chủ yếu là nội thành. 
fkjty
Phần lớn bố mẹ muốn ông già Noel đưa quà đến tận nhà, nhưng cũng có những phụ huynh cầu kỳ hơn khi dựng nên những tình huống bất ngờ ngoài đường, trên sân chơi nhằm đem lại sự thích thú cho con trẻ.
Không cưỡi tuần lộc, không chui ống khói phát quà, những ông già Noel thời hiện đại chạy xe máy mang niềm vui đến cho trẻ em dần trở thành một nghề thời vụ phổ biến và được nhiều người dân thành Vinh nhiệt tình đón nhận. Chính điều đó đã khiến cho mỗi mùa Noel càng trở nên có ý nghĩa hơn với mỗi gia đình và bản thân các em nhỏ.

Không cưỡi tuần lộc, không chui ống khói phát quà, những ông già Noel thời hiện đại chạy xe máy mang niềm vui đến cho trẻ em dần trở thành một nghề thời vụ phổ biến và được nhiều người dân thành Vinh nhiệt tình đón nhận. Chính điều đó đã khiến cho mỗi mùa Noel ngày càng được gia đình và các em nhỏ chờ đón. 

MNCT

TIN LIÊN QUAN

Tin mới