Sinh viên Nghệ - Tĩnh gom ve chai gây quỹ ủng hộ người vô gia cư

(Baonghean.vn) - Mới đây, Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại Đại học Xây dựng Hà Nội đã thu gom ve chai, giấy loại bán gây quỹ ủng hộ những người vô gia cư sống trên địa bàn thủ đô.

Những ngày đầu tháng 10/2017, Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại Đại học Xây dựng Hà Nội đã tổ chức thu gom ve chai, giấy loại… nhằm gây quỹ ủng hộ những người vô gia cư hiện đang sống trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sau khi gom được hàng tạ ve chai, giấy loại, bán thu về hàng triệu đồng, tối 8/10, Đội tình nguyện trực thuộc Hội đồng hương Nghệ Tĩnh đã phân chia các thành viên đi từng ngõ, ngách, hẻm để phát quà cho người vô gia cư. 30 suất quà, mỗi suất trị giá 100 nghìn đồng đã được chính tay các thành viên của hội trao đến tận tay người vô gia cư.

Trao quà cho một người mẹ đơn thân tại vỉa hè Hà Nội. Ảnh: Thiên Thiên
Trao quà cho một người mẹ đơn thân tại vỉa hè Hà Nội. Ảnh: Thiên Thiên

Đây là một trong những hoạt động tình nguyện quen thuộc của Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại Đại học Xây dựng Hà Nội trong 3 năm qua.

Gần đây nhất, vào tháng 12/2016, kết hợp với Hội thanh niên Nghệ An tại Hà Nội, hội đã tổ chức Ấm lòng biên giới hướng về Bản Cu, xã Quang Phong (huyện Quế Phong, Nghệ An) và trao tặng 100 triệu cùng nhiều món quà ý nghĩa.

Giao lưu văn nghệ cùng trẻ em Bản Cu. Ảnh: Thiên Thiên
Giao lưu văn nghệ cùng trẻ em Bản Cu. Ảnh: Thiên Thiên

Thiên Thiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới