Bạn đọc Báo Nghệ An hỗ trợ gia đình có 3 phụ nữ tâm thần

(Baonghean.vn) - Sáng 1/11, độc giả Báo Nghệ An đã trao 70 triệu đồng cho gia đình bà Thái Thị Hiền (SN 1954), trú tại xóm 15, xã Nghi Vạn (Nghi Lộc).

Đại diện Nhóm từ thiện Những người bạn trao 70 triệu đồng đồng hỗ trợ cho gia đình bà Thái Thị Hiền. Ảnh: Xuân Hòa
Đại diện nhóm thiện nguyện "Những người bạn" trao 70 triệu đồng  hỗ trợ cho gia đình bà Thái Thị Hiền. Ảnh: Xuân Hòa

Sau khi đọc bài “Xót xa cảnh những bữa cơm không trọn của một gia đình” đăng trên Báo Nghệ An điện tử, ngày 21/10, nhóm thiện nguyện “Những người bạn” đã kêu gọi ủng hộ gia đình bà Thái Thị Hiền, một gia đình nghèo, hoàn cảnh éo le như bài báo đã phản ánh. Từ số tiền ủng hộ của các nhân, đơn vị nhóm từ thiện trên đã trao cho gia đình bà Hiền số tiền 70 triệu đồng.

Gia đình bà Hiền có 3 người phụ nữ thì cả ba đều bị bệnh thần kinh, người con gái út bị tâm thần, bà Hiền hơn một năm nay bị liệt nằm một chỗ.

Ba đứa trẻ là con của chị Nguyễn Thị Tuyết (SN 1981) con gái thứ 4 của bà Hiền) phải sống với ba người phụ nữ thần kinh bất thường nên hết sức khó khăn. Cả 6 con người khốn khổ đó sống trong căn nhà cấp 4 đã ọp ẹp, dột nát. 

“Thông qua Báo Nghệ An chúng tôi biết đến hoàn cảnh éo le của gia đình bà Hiền. Từ số tiền vận động được chúng tôi mong muốn để xây dựng được cho gia đình bà mái nhà mới. Bên cạnh đó cũng giúp ba cháu nhỏ được ăn no, mặc ấm và đến trường như bao đứa trẻ khác” - chị Cao Thị Vinh, đại diện nhóm thiện nguyện cho biết.

Xuân Hòa

Chú thích ảnh:

TIN LIÊN QUAN