Nghệ An: Đi lấy thuốc cho mẹ, đã 6 ngày nữ sinh 14 tuổi chưa về nhà

(Baonghean.vn) - Đã 6 ngày trôi qua kể từ lần cuối cùng người dân xã Thượng Sơn nhìn thấy em Nguyễn Thị T (SN 2006) tại địa phương. Khi đi, T. mặc áo khoác trắng xanh đồng phục học sinh, đội mũ lưỡi trai màu đỏ.

Ông Thành Đặng Long - Chủ tịch UBND xã Thượng Sơn, huyện Đô Lương cho biết: Hiện chính quyền và lực lượng công an xã Thượng Sơn đang báo cáo sự việc nữ sinh mất tích khỏi địa phương lên công an huyện Đô Lương, đồng thời phối hợp cùng với gia đình tích cực tìm kiếm nữ sinh Nguyễn Thị T. (SN 2006, học sinh lớp 8 Trường THCS xã Thượng Sơn).

Chân dung nữ sinh Nguyễn Thị T.
Chân dung nữ sinh Nguyễn Thị T. 

Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó, vào khoảng 14h ngày 19/3, T. có đi lấy thuốc cho mẹ, tuy nhiên đến nay đã 6 ngày nhưng không thấy T. trở về nhà.

Khi đi, T. mặc áo khoác trắng xanh đồng phục học sinh, đội mũ lưỡi trai màu đỏ. Sau sự việc, người thân đã thông báo trên loa phóng thanh của xã để tìm kiếm T. nhưng không có tung tích.

Hình ảnh trích xuất camera có nữ sinh T. Ảnh: Bình An
Hình ảnh trích xuất camera có nữ sinh T. Ảnh: Bình An

Theo lời kể và trích xuất camera của một hộ dân trên địa bàn, trước khi mất tích T có đi chung cùng với một người đàn ông, nhưng đến nay cả 2 đều không trở về.                                                         

Tin mới