Nghệ An điều 500 cảnh sát đảm bảo trật tự trận Việt Nam - Hàn Quốc

(Baonghean.vn) - Công an tỉnh Nghệ An đã phải điều động tối đa một số đơn vị, đồng thời phải tăng cường lực lượng từ các huyện lân cận để đảm bảo an ninh trật tự tuyệt đối trước, trong và sau trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc.

Chiều 29/8, thiếu tá Nguyễn Văn Đạo - Phó phòng Tham mưu (PV11, Công an tỉnh Nghệ An), cho biết công an tỉnh vừa có kế hoạch đảm bảo trật tự trước, trong và sau trận bán kết ASIAD giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h chiều 29/8.

Người dân TP Vinh xuống đường sau trận tứ kết. Ảnh: Tiến Hùng
Người dân TP Vinh xuống đường sau trận tứ kết. Ảnh: Tiến Hùng

”Công an tỉnh đã điều 500 cảnh sát để đảm bảo trật tự trước trong và sau trận bóng đá chiều nay. Với nhiệm vụ chính là đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, tránh ùn tắc, đua xe trái phép”, người phát ngôn Công an tỉnh Nghệ An nói và cho hay, Công an tỉnh sẽ triển khai gần 50 tổ công tác, phân luồng phân tuyến hướng dẫn giao thông, trọng tâm là khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh.

Ngoài những đơn vị chủ chốt như Công an TP Vinh, Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động, Phòng Cảnh sát giao thông… phải huy động tối đa lực lượng, Công an tỉnh Nghệ An còn tăng cường nhiều cán bộ, chiến sỹ từ Công an huyện Hưng Nguyên, Nghi Lộc tới TP Vinh để làm nhiệm vụ. Lực lượng này do đại tá Nguyễn Đức Hải - Phó giám đốc Công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo.

Ngoài ra, đội ngũ này còn có sự phối hợp của nhiều lực lượng của UBND TP Vinh, đặc biệt là bảo vệ dân phố.

Chiều nay, tỉnh Nghệ An tiếp tục lắp màn hình cỡ lớn tại Quảng trường Hồ Chí Minh để phục vụ người hâm mộ. Ảnh: Tiến Hùng
Chiều nay, tỉnh Nghệ An tiếp tục lắp màn hình cỡ lớn tại Quảng trường Hồ Chí Minh để phục vụ người hâm mộ. Ảnh tư liệu.

Trong trận bán kết chiều nay, tỉnh Nghệ An tiếp tục lắp đặt màn hình cỡ lớn ngay tại Quảng trường Hồ Chí Minh để phục vụ người dân. Ngoài đảm bảo giao thông, hàng trăm cảnh sát sẽ có mặt tại đây để đảm bảo an ninh tuyệt đối, phòng chống các hành vi lợi dụng đông người để móc túi, cướp giật, trộm cắp….

"Sau những trận đấu trước, người dân ở Nghệ An ăn mừng một cách lành mạnh nên chưa xảy ra sự cố đáng tiếc nào", Thiếu tá Nguyễn Văn Đạo nói thêm.

Tin mới