Nghệ An đón đoàn Famtrip với 75 hãng lữ hành

(Baonghean.vn) - Sáng 27/4, Nghệ An chính thức đón đoàn Famtrip của các doanh nghiệp lữ hành và báo chí khảo sát Bắc Trung bộ tại 3 tỉnh Nghệ An, Quảng Bình và Thừa Thiên Huế do Tổng cục Du lịch tổ chức.

Triển khai chương trình Hành động quốc gia về du lịch năm 2018, trong khuôn khổ chương trình khảo sát Bắc Trung Bộ từ ngày 23-28/4, hôm nay (27/4) đoàn đến Nghệ An khảo sát một số điểm du lịch tại Nghệ An như: Vinpearl Cửa Hội, một số dịch vụ du lịch mới tại biển Cửa Lò, các dịch vụ mới như Khu tâm linh, khu vườn thú Safari, công viên nước thuộc Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm - Nghệ An.

Đoàn khảo sát các dịch vụ mới tại Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An. Ảnh: Vương Bằng
Đoàn khảo sát các dịch vụ mới tại Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An. Ảnh: Vương Bằng
Tính từ đầu năm 2018, đây được xem là đoàn Famtrip khảo sát với số lượng doanh nghiệp lữ hành và báo chí lớn nhất với 75 hãng lữ hành tiêu biểu ở khu vực Hà Nội, các tập đoàn lớn, các phóng viên báo chí ở khu vực phía Bắc.

Đây là dịp để các doanh nghiệp lữ hành và báo chí khảo sát thực tế, gặp gỡ và trao đổi với các đối tác nhằm hợp tác, liên kết xây dựng các tour du lịch mới phục vụ du khách. Đồng thời, đây là dịp để quảng bá hình ảnh đất nước con người Nghệ An, giới thiệu các điểm đến, dịch vụ du lịch mới tới đông đảo các đơn vị lữ hành và các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông do Tổng cục Du lịch tổ chức. Việc tổ chức khảo sát còn góp phần kết nối tour tuyến liên kết của các tỉnh trong khu vực Bắc miền Trung.

Nếu như bãi biển còn nguyên nét hoang sơ thì phía sau đó, thị xã Cửa Lò đang tràn lên sức sống hiện đại mỗi ngày. Ảnh tư liệu
Một góc đô thị du lịch biển Cửa Lò. Ảnh tư liệu
Trước đó, đoàn khảo sát đã đến Quảng Bình và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa, Đảo Yến; khảo sát và trải nghiệm một số hoạt động tại Suối Moọc, làng văn hóa du lịch Cảnh Dương, đồi cát Quang Phú (Quảng Bình); đảo Ngọc, Thiền viện trúc lâm Bạch Mã, trải nghiệm thực tế ảo ở Đại Nội Huế, bắn súng thần công, show biểu diễn áo dài (Huế).

Sau khi kết thúc khảo sát Nghệ An, đoàn tiếp tục khảo sát Thanh Hóa trong ngày mai và trở về Hà Nội kết thúc chương trình./.

Tin mới