Nghệ An: Gần 300 doanh nghiệp dự giao lưu gặp mặt cuối năm 2017

(Baonghean.vn) - Gần 300 doanh nghiệp tham gia sự kiện giao lưu gặp mặt năm 2017 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh VCCI Nghệ An tổ chức vào sáng 18/12 .

Đồng chí Lê Ngọc Hoa - Phó chủ tịch UBND tỉnh dự và phát biểu ý kiến. Ảnh: Xuân Hoàng
Đồng chí Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự buổi gặp mặt và phát biểu ý kiến. Ảnh: Xuân Hoàng

Năm 2017, mặc dù đứng trước nhiều khó khăn thách thức, nhưng các doanh nghiệp tỉnh Nghệ An nói riêng đã đạt được những kết quả vượt bậc, góp phần tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động, xây dựng quê hương và mang lại sức sống cho kinh tế địa phương; góp phần cùng tỉnh Nghệ An hoàn thành 27/27 chỉ tiêu đề ra, tăng trưởng đạt 8,75%.

Phát biểu tại buổi giao lưu, Phó Chủ tịch UBDN tỉnh Lê Ngọc Hoa khẳng định cộng đồng doanh nhân đã nỗ lực vượt qua những khó khăn, đóng góp công sức trí tuệ của mình trong sự phát triển chung của tỉnh; đồng thời mong muốn VCCI chi nhánh Nghệ An tiếp tục có sự hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên trong hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư nâng cao năng lực cho doanh nghiệp.

Toàn cảnh buổi gặp mặt, giao lưu của VCCI chi nhánh Nghệ An. Ảnh: Xuân Hoàng
Toàn cảnh buổi gặp mặt, giao lưu của VCCI chi nhánh Nghệ An. Ảnh: Xuân Hoàng

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa nhấn mạnh: các doanh nghiệp thành viên và các doanh nghiệp mới gia nhập VCCI cần tăng cường đối thoại và đồng hành cùng chính quyền để tháo gỡ nút thắt cho doanh nghiệp, có chiến lược kinh doanh hiệu quả góp phần phát triển KT - XH Nghệ An trong thời gian tới.

Dây chuyền may xuất khẩu của Công ty TNHH Telonogy Nhật Bản -tại cụm công nghiệp Yên Thành. Ảnh: Tùng Chi
Dây chuyền may xuất khẩu của Công ty TNHH Telonogy Nhật Bản -tại cụm công nghiệp Yên Thành. Ảnh tư liệu

Sự kiện giao lưu gặp mặt  là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, giap lưu và chia sẽ kinh nghiệm về phát triển doanh nghiệp, khuyến khích và cổ vũ doanh nhân hội nhập tốt phát triển tốt.

Dịp này, Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam chi nhánh Nghệ An kết nạp thêm 90 thành viên mới, nâng số thành viên lên 600. 

Xuân Hoàng

TIN LIÊN QUAN
 

Tin mới