Nghệ An gặp mặt 104 em dự thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế

(Baonghean.vn)- Tại buổi gặp mặt, đồng chí Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã động viên 104 em tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của con người xứ Nghệ, tích cực ôn tập để đạt kết quả tốt nhất.

Chiều 10/10, tại Trường THPT chuyên Phan Bội Châu (thành phố Vinh), Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức gặp mặt các em học sinh dự thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế năm học 2019 – 2020.

Dự buổi gặp mặt có GS.TS Nhà giáo ưu tú Thái Văn Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí trong Ban lãnh đạo Sở; Ban giám hiệu, các thầy, cô giáo và 104 em học sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu thuộc đội tuyển dự thi học sinh giỏi quốc gia và quốc tế.

Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2019 – 2020, tỉnh Nghệ An có 102 em tham gia ở 11 đội tuyển (Văn, Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tin học, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, Tiếng Pháp và Tiếng Nga). Hiện tại các em đã được truyền đạt các kỹ năng cần thiết để chuẩn bị tốt tinh thần trước khi bước vào kỳ thi.

Đồng thời, có 2 em được đặc cách vào đội tuyển quốc gia dự thi học sinh giỏi quốc tế, tất cả các em đều là học sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu.

Đồng chí Thái Văn Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo
Đồng chí Thái Văn Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo động viên các em tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của con người xứ Nghệ, tích cực ôn tập để đạt kết quả tốt nhất.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Thái Văn Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo chúc mừng tất cả các em học sinh có mặt trong đội tuyển dự thi học sinh giỏi quốc gia và quốc tế. Mong muốn các em tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của con người xứ Nghệ, tích cực ôn tập để đạt kết quả tốt nhất.

Đồng chí cũng yêu cầu lãnh đạo Trường THPT chuyên Phan Bội Châu và các thầy, cô giáo tham gia bồi dưỡng các bộ môn có sự phối hợp chặt chẽ, xây dựng kế hoạch ôn luyện cụ thể, sát sao; tích cực chia sẻ kinh nghiệm và linh hoạt trong việc bồi dưỡng kiến thức. Bố trí thời gian ôn tập và nghỉ ngơi hợp lý, dành thời gian cho các em học sinh vui chơi, giải trí để thư giãn tinh thần; tạo mối gắn kết và tranh thủ sự hậu thuẫn từ phía gia đình học sinh để quyết tâm đạt thành tích cao nhất.

Đồng chí Thái Văn Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo
Đồng chí Thái Văn Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng quà động viên, khích lệ các em có mặt trong đội tuyển tham gia dự thi học sinh giỏi quốc gia và quốc tế.

Dịp này, đồng chí Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã tặng quà động viên, khích lệ các em có mặt trong đội tuyển tham gia dự thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế.

Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2019 – 2020 dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 12/2019.

Tin mới