Nghệ An: Ghen tuông, thầy giáo dùng dao đâm vợ

(Baonghean.vn) - Nghi ngờ vợ có người khác, thầy giáo nhiều lần gây sự, đánh đập làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Mới đây, thầy giáo cuồng ghen này đã bị bắt giam sau khi dùng dao đâm vợ bị thương.

Ngày 28/7, Công an huyện Kỳ Sơn cho biết, đơn vị đã tiến hành vận động thuyết phục thành công và tạm giữ hình sự đối với Lầu Bá C. (SN 1976), trú tại bản Trường Sơn, Nậm Cắn (Kỳ Sơn) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Thầy giáo Lầu Bá C. Ảnh: Hà Thư
Thầy giáo Lầu Bá C. Ảnh: Hà Thư

Trước đó, ngày 18/7/2017, Công an huyện Kỳ Sơn nhận được thông tin tại bản Trường Sơn, xã Nậm Cắn, xảy ra 1 vụ cố ý gây thương tích, làm 1 người bị thương.

Công an huyện Kỳ Sơn đã khẩn trương triển khai lực lượng xuống địa bàn xác minh. Điều tra ban đầu, do mâu thuẫn vợ chồng nên Lầu Bá C. đã dùng một con dao nhọn đâm một nhát vào phía sau hông phải của  vợ là chị Xồng Y. M. (SN 1978).

Ngay sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Lầu Bá C. đã bỏ trốn, gây nhiều khó khăn cho quá trình điều tra. Cơ quan công an đã phối hợp cùng người thân, gia đình vận động đối tượng C. ra đầu thú.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, tổ công tác công an huyện đã xác định được nơi ẩn náu và vận động đối tượng ra đầu thú.

Được biết, Lầu Bá C. là giáo viên Trường THPT bán trú xã Nậm Cắn. Do nghi ngờ vợ có quan hệ với người đàn ông khác, thầy giáo Lầu Bá C. thường xuyên đánh đập, hành hạ vợ, nhất là trong thời gian nghỉ hè.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ./.

Hà Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới