Nghệ An: Hai cha con tử vong bất thường trong nhà tắm

(Baonghean.vn) - Khi người dân phát hiện vụ việc thì người vợ đang nằm trên vũng máu, người chồng và con trai 1 tuổi đã chết cháy thương tâm.
Ngày 16/1, ông Hồ Minh Triêu - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu cho biết, trên địa bàn xóm 1 xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người thương vong.
Theo đó, khoảng 6h sáng ngày 16/1, người dân xóm 1, xã Quỳnh Hoa phát hiện mùi khét bốc lên từ nhà chị Nguyễn Thị T. (SN 1984). Khi chạy đến thì mọi người nhìn thấy chị T. đang nằm bất tỉnh trên nền nhà với nhiều vết thương trên đầu đang chảy máu. Còn chồng và con trai chị T đã tử vong vì bỏng nặng trong nhà tắm cạnh bếp. Bên cạnh thi thể 2 cha con có một bình gas. Hai đứa con lớn thì hoảng sợ nép trong căn buồng đã khóa cửa.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh: V.H
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh: V.H

Nhận được tin báo, Công an xã, huyện đến khám nghiệm hiện trường. Đến 13h 30 phút cùng ngày, lực lượng công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.

Theo người dân, gia đình chị T. có 3 người con, 2 cháu lớn sinh đôi học lớp 6. Ngày 16/1 là sinh nhật của cháu thứ ba (1 tuổi). 

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Tin mới