Nghệ An kêu gọi người dân cổ vũ văn minh, an toàn trận chung kết AFF Cup

(Baonghean.vn) - UBND tỉnh vừa có công văn hỏa tốc, yêu cầu các cơ quan chức năng ra quân, đảm bảo an toàn cho người dân tham gia cổ vũ đội tuyển Việt Nam trước và sau trận chung kết lượt về AFF Cup.
UBND tỉnh giao Công an tỉnh phối hợp với BCH Quân sự tỉnh, Sở Giao thông vận tải triển khai các phương án đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông cho người dân; tổ chức điều tiết, hướng dẫn, phân luồng các hoạt động cổ vũ trên các tuyến giao thông và các khu vực công cộng; Kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm mọi tổ chức, cá nhân lợi dụng tình hình gây mất an ninh trật tự và an toàn giao thông, đặc biệt là các hành vi đua xe và tổ chức đua xe trái phép, các hành vi cổ vũ quá khích...
Lực lượng thành phố Vinh xử lý tình trạng người dân đốt pháo sáng sau trận chung kết lượt đi. Ảnh: Lâm Tùng.
Lực lượng thành phố Vinh xử lý tình trạng người dân đốt pháo sáng sau trận chung kết lượt đi. Ảnh: Lâm Tùng.
Tỉnh đoàn Nghệ An huy động lực lượng, phối hợp với các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương tham gia tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm pháp luật về an toàn giao thông, tham gia điều tiết giao thông.
UBND các huyện, thành, thị tuyên truyền, vận động người dân tham gia cổ vũ chấp hành nghiêm pháp luật về trật tự an toàn giao thông, triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn, không để xảy ra ùn tắc giao thông, đua xe trái phép, quá khích và vi phạm pháp luật...

Trận đấu chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra vào lúc 19h30 trên sân Mỹ Đình. Tại nhiều địa phương ở Nghệ An sẽ bố trí màn hình lớn để người dân xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Tin mới