Nghệ An: Nghi vấn bé trai hai tuổi bị bạo hành

(Baonghean.vn) -Đi làm đồng về, chị S ( trú tại phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai) bàng hoàng phát hiện con riêng của mình mặt mày thâm tím, khóc không thành tiếng, nằm tại nền nhà liền hỏi chồng thì nhận được câu trả lời: “nó bị ngã”... ​

 Chiều ngày 27/3, phòng khám đa khoa Quang Khởi (thị xã Hoàng Mai) tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân là một cháu trai 2 tuổi tên là Hồ Phúc H trong tình trạng thâm tím mặt mày, hai mắt sưng vù. Cháu không ăn và không nói được.

Cháu H bị sưng bầm mặt và xung quanh hai mắt. Ảnh: Hồng Hải
Cháu H bị sưng bầm mặt và xung quanh hai mắt. Ảnh: Hồng Hải
Theo lời kể của bà Nguyễn Thị S, 65 tuổi - bà ngoại cháu bé và chị Hồ Thị S, 36 tuổi - mẹ ruột cháu bé (trú khối 13 phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai) thì trước khi xây dựng gia đình với anh Trần Th (bố dượng cháu H) vào tháng 8 năm 2017, chị S đã có một đời chồng và có con riêng là cháu H.

Vợ làm nông, chồng là phu đá nên cuộc sống khá chật vật, cháu H không có điều kiện đến trường mầm non chỉ quanh quẩn ở nhà.

Cháu H được bà và mẹ đưa đi cấp cứu tại phòng khám đa khoa Quang Khởi ( thị xã Hoàng Mai). Ảnh: Hồng Hải
Cháu H được bà và mẹ đưa đi cấp cứu tại phòng khám đa khoa Quang Khởi ( thị xã Hoàng Mai). Ảnh: Hồng Hải
Khoảng 11h trưa ngày 27/3, khi chị S đi làm đồng về thì phát hiện cháu H mặt mày thâm tím, nằm ở nền nhà. Chị S hỏi chồng thì được anh Trần Th trả lời là “nó bị ngã”.
Ngay sau đó chị S đã gọi điện cho bà ngoại cháu H. Nghe điện thoại con gái gọi, bà S cùng con dâu đã tới và khẩn trương đưa cháu H đi cấp cứu với khuôn mặt phù nề, hai mắt sưng húp.
 Nhận được thông tin, Công an phường Mai Hùng (thị xã Hoàng Mai) đã có mặt và đang tích cực điều tra làm rõ nội dung sự việc.

Tin mới