Nghệ An: Phụ huynh xông tới trường đánh sinh viên thực tập nhập viện

(Baonghean.vn) - Phát hiện con mình có vết bầm tím, cho rằng bị giáo viên đánh, nữ phụ huynh tới trường đánh tới tấp khiến sinh viên thực tập phải nhập viện.

Chiều 22/3, một nguồn tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An), cho biết đơn vị này đang lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ hành hung sinh viên thực tập xảy ra tại Trường Mầm non Việt - Lào (phường Trung Đô), vào sáng nay.

Trường mầm non nơi xảy ra vụ việc. Ảnh. Hiến Tùng
Trường mầm non nơi xảy ra vụ việc. Ảnh. Hiến Tùng

Theo vị này, tối 21/3, một phụ huynh trên địa bàn phường Trung Đô phát hiện con mình có vết bầm tím trên người nên sáng hôm sau, chị này đến Trường Mầm non Việt - Lào để “hỏi cho ra nhẽ”.

Cho rằng con mình bị sinh viên thực tập đánh, nữ phụ huynh sau đó xông vào túm tóc, đánh tới tấp cô P.T.H. (21 tuổi). Chị H. là sinh viên một trường sư phạm trên địa bàn, hiện đang thực tập tại trường mầm non này.

Vụ việc sau đó được trình báo với công an. Nữ sinh thực tập được đưa đến cơ sở y tế trong tình trạng hoảng loạn, đau bụng. “Hiện tại cô này đang được điều trị tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An vì nghi ngờ bị đánh sẩy thai”, nguồn tin này cho biết thêm.

Công an có mặt tại trường mầm non vào chiều 22/3. Ảnh: Hiến Tùng
Công an có mặt tại trường mầm non vào chiều 22/3. Ảnh: Hiến Tùng

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP.Vinh cũng cho biết, phòng vừa nhận được báo cáo về vụ việc. “Thông tin ban đầu là sau khi phát hiện chân con mình có vết bầm tím, nữ phụ huynh đã đánh sinh viên thực tập. Hiện Công an đang làm việc với nhà trường về vụ việc trên”, vị lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP. Vinh cho hay.

“Thông tin từ bệnh nhân cung cấp là do bị phụ huynh đánh. Qua kiểm tra cho thấy chị H. đang mang thai ở tuần thứ 13, bánh rau có dấu hiệu bóc tách, đe dọa sảy thai”, bác sỹ trực cấp cứu của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An cho biết.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ./.

Tin mới