Nghệ An quảng bá du lịch tại An Giang

(Baonghean.vn) - Thực hiện chương trình hợp tác du lịch giữa 2 tỉnh Nghệ An và An Giang, từ ngày 15/8 - 19/8, tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, Nghệ An tổ chức tham gia Tuần văn hóa ẩm thực du lịch và thương mại An Giang 2018.

Tại sự kiện này, Nghệ An xây dựng gian hàng để tập trung giới thiệu các điểm đến, đặc sản ẩm thực tiêu biểu, hấp dẫn như: tương Nam Đàn, tinh dầu cam, hải sản hút chân không, các sản phẩm đóng gói theo tiêu chuẩn JICA...

Du khách tham quan gian hàng đặc sản Nghệ An. Ảnh: Vương Bằng
Du khách tham quan gian hàng đặc sản Nghệ An. Ảnh: Vương Bằng
Đây là dịp để Nghệ An tăng cường quảng bá, giới thiệu hình ảnh điểm đến, tiềm năng và các sản phẩm dịch vụ du lịch đến với du khách các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long nói chung và An Giang nói riêng. Đồng thời, tăng cường hợp tác, liên kết du lịch với các tỉnh, thành trong cả nước; tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu, quảng bá điểm đến du lịch; tìm kiếm đối tác và chào bán sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn, đa dạng của Nghệ An đến thị trường tiềm năng này. 

Tham gia sự kiện có các tỉnh, thành đã ký kết hợp tác với ngành du lịch An Giang như: TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Nghệ An... Quy mô gồm trên 500 gian hàng, chia làm nhiều khu vực và các ngành nghề trưng bày như: du lịch, nhà hàng, khách sạn, công ty lữ hành, làng nghề truyền thống…

Tuần lễ Văn hóa ẩm thực, Du lịch và Thương mại An Giang là sự kiện lớn của ngành du lịch trong năm 2018, chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng - người con ưu tú của quê hương An Giang. Thông qua sự kiện nhằm tăng cường giới thiệu ẩm thực truyền thống, món ngon đặc sản, văn hóa ẩm thực của các địa phương trong tỉnh và các tỉnh bạn./.

Tin mới